Chủ đề 'thông tin'

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Cách tra cứu quá trình đóng BHXH online vô cùng đơn giản, nhanh chóng

Tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ đảm bảo được quyền lợi của người lao động, biết được thời gian đơn vị sử dụng lao động bắt đầu đóng bảo hiểm, mức đóng bao nhiêu cho mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết được cách tra cứu bảo hiểm xã hội 1 cách nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Để biết được thuê bao Viettel đang dùng gói cước nào và ưu đãi nào mà nhà mạng dành riêng cho bạn thì việc kiểm tra thông tin đang dùng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Cùng chúng tôi tham khảo 4 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất bên dưới nhé!

Cách dùng Zalo tra cứu số điện thoại Cảnh sát khu vực

Trong những trường hợp nguy hiểm khẩn cấp, cách nhanh nhất để liên hệ với cảnh sát đó chính là gọi trực tiếp đến số điện thoại của cảnh sát khu vực. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu danh bạ cảnh sát khu vực qua Zalo trong bài viết sau đây!

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!

Mũ bảo hiểm An Trần của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi lựa chọn mũ bảo hiểm, người tiêu dùng thường quan tâm đến thương hiệu uy tín cùng chất lượng vượt trội của mũ. Mũ bảo hiểm An Trần là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy mũ bảo hiểm An Trần của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà

Lắp đặt camera ở nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ mang đến những hệ lụy đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà mà bạn nên lưu ý, cùng tìm hiểu nhé!

Cách mua bảo hiểm xe máy online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa

Chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ và trang bị bảo hiểm xe là hành vi của người tham gia giao thông văn minh, đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho bản thân cũng như cộng đồng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua bảo hiểm xe online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa và tiết kiệm.

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Phần mềm zoom là gì? Dùng để làm gì? Có những tính năng nào?

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều công ty, lớp học đã phải thay đổi hình thức giao tiếp thông tin với nhau thông qua một số ứng dụng hội họp trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Zoom là gì? Nó được dùng và sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều người lại chọn dùng đến vậy!