Chủ đề 'thông tin'

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam qua mã QR VNPAY

VNPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử như điện, nước, Internet,... qua việc cung cấp mã QR. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam thông qua quét mã QR VNPAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhanh chóng trong bài viết sau nhé!

Cách đặt vé máy bay trên Vntrip "SIÊU TIẾT KIỆM", nhanh chóng, tiện lợi

Vntrip là một website và ứng dụng cho phép người dùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cùng nhiều tính năng vượt trội khác giúp cho việc đặt chỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đặt vé máy bay trên Vntrip nhanh chóng, tiện lợi.

Top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc điều hòa của gia đình bạn sẽ có lúc gặp phải những sự cố không mong muốn. Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của thợ bảo dưỡng điều hòa hay trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Hãy lưu lại để dùng khi cần thiết bạn nhé.

Cách đặt mua vé máy bay Pacific Airlines online giá rẻ trên máy tính

Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam nhằm phục vụ các chuyến bay nội địa trên toàn quốc. Để tạo điều kiện cho việc đặt vé thuận tiện và nhanh chóng, hãng đã hỗ trợ khách hàng có thể đặt vé thông qua website. Cùng theo dõi hướng dẫn Cách đặt mua vé máy bay Pacific Airlines online giá rẻ trên máy tính nhé!

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều khiển điều hòa CU/CS-WPUWKH-8

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mỗi gia đình là rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Để bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng và nắm được những nút bấm chức năng trên thiết bị điều khiển thì ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết các phím chức năng trên một chiếc điều khiển Panasonic dành cho dòng CU/CS-WPU**WKH-8 nhé!

Số tổng đài điện lực CSKH EVN 3 miền Bắc, Trung, Nam

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cùng với đó là nhu cầu được giải đáp các thắc mắc về giá điện, cách tính giá điện... cũng tăng lên. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc về điện thì hãy liên hệ ngay số tổng đài điện lực CSKH mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Thiết bị định vị thông minh AirTag là gì? 5 lý do nên chọn mua thiết bị này

AirTag là một phụ kiện nhỏ gọn, thông minh và độc đáo mà Apple đã cho ra mắt vào năm 2021. Mục đích chính của thiết bị này là giúp định vị đồ vật để người dùng dễ dàng theo dõi và tìm kiếm khi bị thất lạc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính

TP. HCM đã triển khai bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 để người dân dễ dàng nắm bắt, tìm kiếm các thông tin liên quan đến diễn biến dịch bệnh xung quanh nơi mình đang sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính nhé!

Cách đặt mua vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến trên điện thoại

Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi chi phí hợp lý. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay của hãng này nhanh chóng và đơn giản, hãy xem qua bài viết hướng dẫn cách đặt mua vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến trên điện thoại dưới đây nhé!

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay nhanh chóng

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động với giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay ngay trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhé.

DBS Bank là ngân hàng gì? Thông tin đầy đủ, chi tiết về DBS Bank

DBS Bank là một trong các ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. DBS gia nhập thị trường Việt Nam và mở chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh năm 2010, hoạt động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Máy scan là gì? Cấu tạo và chức năng của máy scan

Scan tài liệu là nhu cầu phổ biến, thường xuyên trong các văn phòng công ty được thực hiện bởi thiết bị máy scan. Chức năng chính của máy scan được biết đến là quét tài liệu, gửi hình ảnh và sao lưu hồ sơ. Ngoài ra, máy scan dùng để làm gì khác, hay bạn đã thật sự hiểu rõ máy scan là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về máy scan, chức năng của máy scan trong bài viết dưới đây.

Cách đặt vé máy bay trên BIDV Smart Banking nhanh chóng, tiện lợi

Đặt vé máy bay thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng thuận tiện giúp bạn có được chiếc vé máy bay nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay và thanh toán vé ứng dụng BIDV Smart Banking một cách dễ dàng nhất.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền nước Lâm Đồng cực nhanh

Nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Công Ty CP Cấp Thoát Nước Lâm Đồng đã triển khai rất nhiều kênh thanh toán hóa đơn nước khác nhau. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách tra cứu, thanh toán hóa đơn nước của công ty này cực nhanh nhé.