Chủ đề 'thông tin'

Tra cứu thông tin bảo hiểm y tế hộ gia đình (BHYT hộ gia đình)

Bảo hiểm y tế hộ gia đình được xác định là một trong những giải pháp để Nhà nước thực hiện ngày càng tốt hơn chính sách an sinh xã hội. Vậy điều kiện tham gia và cách tra cứu BHYT hộ gia đình có đơn giản không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên.

Cách đăng ký mở tài khoản chứng khoán Vndirect online

Cách mở tài khoản chứng khoán online của Vndirect như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định đăng ký mở tài khoản chứng khoán online. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT - Tra cứu thời hạn Bảo hiểm Y tế

Bảo hiểm y tế (BHYT) được đánh giá là loại hình bảo hiểm mang tính nhân văn sâu sắc vì mục tiêu thực hiện công bằng xã hội, tạo điều kiện cho mọi người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe và thụ hưởng các dịch vụ y tế. Để tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT người tham gia bảo hiểm chỉ cần thực hiện những thao tác rất đơn giản sẽ được giới thiệu sau đây.

Cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản

Bảo hiểm xã hội (BHXH) là một trong những nội dung trọng tâm của hệ thống an sinh xã hội nước ta. Việc theo dõi quá trình đóng bảo hiểm xã hội giúp người lao động bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản, thuận tiện để mỗi người có thể tự thực hiện tại nhà.

Tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty nhanh, chính xác

Bảo hiểm xã hội (BHXH) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người lao động nhưng trên thực tế có tình trạng nhiều doanh nghiệp nợ đọng, không đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định. Để bảo vệ quyền lợi của mình, người lao động có thể trực tiếp tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty theo hướng dẫn sau đây.

Mua bảo hiểm y tế tự nguyện online tại nhà, thủ tục đơn giản

Bảo hiểm y tế tự nguyện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với xã hội, giúp cho mọi người dân có cơ hội thăm khám, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận rộng rãi, hiện nay hình thức mua bảo hiểm y tế tự nguyện online đang được triển khai và được nhiều người quan tâm thực hiện.

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021 như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các sĩ tử vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được điểm chuẩn là gì và cập nhật điểm chuẩn các trường đại học 2021 chuẩn xác nhất để bạn theo dõi.

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Khối A1 gồm những ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối A1 là một trong những khối thi đại học được nhiều sĩ tử lựa chọn bởi có nhiều ngành nghề hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng đến với bài viết sau để tìm hiểu về các ngành nghề, trường đào tạo và cơ hội việc làm sau này khi chọn thi khối A1 nhé!

Địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn

Gạo ST25 đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới năm 2019 – World’s Best Rice được tổ chức lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Chính vì thế, nhu cầu thưởng thức loại gạo này cũng được tăng cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Khối C gồm những môn nào? Gợi ý các ngành phù hợp cho thí sinh khối C

Khối C là khối có rất nhiều ngành và cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường. Vậy khối C gồm những môn nào? Học khối C thì chọn ngành nào, có trường nào đào tạo và sau này có thể làm nghề gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau để lựa chọn khối thi phù hợp nhé!

Khối D1 gồm các môn nào? Ngành học khối D1 ra trường làm nghề gì?

Khối D1 là một trong những khối thi hot luôn được các bạn thí sinh lựa chọn để xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về khối thi này cũng như băn khoăn về triển vọng nghề nghiệp khi chọn lựa khối D1 thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài sau nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021

Đăng ký kỳ tuyển sinh đầu cấp là một việc luôn khiến các phụ huynh lo lắng nay đã trở nên nhẹ nhàng và "'dễ thở" hơn nhờ hệ thống đăng ký trực tuyến. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm 2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều Sở GD&ĐT cũng như các nhà trường tiểu học (đặc biệt ở các khu vực có diễn biến dịch phức tạp) đã tổ chức đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trực tuyến vào lớp 1 năm 2021 chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng

Thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank là một trong những tính năng tiện lợi được ngân hàng triển khai từ lâu nhằm giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng nhé!

3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản

Việc thanh toán tiền điện, nước đã trở nên cực kỳ đơn giản và tiện lợi với chủ tài khoản ngân hàng ACB. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán trực tiếp hoá đơn từ số tiền trong tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản.

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng

Thanh toán tiền điện, nước là một trong những dịch vụ được ngân hàng VietinBank triển khai từ nhiều năm nay với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, bảo mật, kết nối trực tiếp với hệ thống, giúp khách hàng chủ động thanh toán. Cùng tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng qua bài viết sau nhé!

Deutsche Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Deutsche Bank Việt Nam

Deutsche Bank là một chi nhánh của tập đoàn tư nhân lớn nhất đến từ Đức, là 1 trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp dịch vụ đa dạng, được xếp hạng là trong top các ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Deutsche Bank qua bài viết bên dưới nhé.

5 cách chuyển tiền Ngân hàng Đông Á và biểu phí dịch vụ Đông Á năm 2021

Bạn có thể thực hiện chuyển tiền Ngân hàng Đông Á trên hệ thống website, ứng dụng di động, cây ATM, ví điện tử liên kết hoặc ngay trực tiếp tại chi nhánh. Hãy để chúng tôi hướng dẫn rõ hơn cho bạn về 5 cách chuyển tiền Ngân hàng Đông Á cùng với biểu phí dịch vụ mới nhất của ngân hàng này nhé!

BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam

BNP Paribas là ngân hàng quốc tế đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và đạt được những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam cùng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng này cung cấp qua bài viết sau nhé!

5 cách chuyển khoản Techcombank và biểu phí dịch vụ Techcombank 2021

Dịch vụ chuyển tiền của Techcombank mang đến nhiều tiện ích vượt trội, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được 5 cách chuyển khoản Techcombank cực tiện lợi và biểu phí dịch vụ chuyển tiền ở ngân hàng này năm 2021 nhé.

CTBC Bank là ngân hàng gì? Thông tin về CTBC Bank tại TP. HCM

Ngân hàng CTBC có tên chuyển đổi từ ngân hàng Chinatrust Commercial Bank. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính tín dụng và chịu sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về CTBC Bank - Các sản phẩm, dịch vụ và thành tựu của ngân hàng này nhé!