Chủ đề 'thông tin'

Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

Mã CVV là gì? Số CVV nằm ở đâu trên thẻ ATM?

Trong cuộc sống hiện đại, thanh toán bằng thẻ càng trở nên phổ biến, phần lớn mọi người đều đã lập cho mình một chiếc thẻ Visa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tất cả những thông tin trên thẻ, trong đó chỉ rất ít người biết ý nghĩa của số CVV nằm tại mặt sau chiếc thẻ. Vậy mã CVV là gì? Hãy cùngkhám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!