Chủ đề 'thông minh'

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Các lý do vì sao nên mua vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2?

Vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2 giúp bạn theo dõi chỉ số Oxi trong máu. Nếu có điều gì bất thường, thì bạn dễ dàng đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Mời bạn tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết lý do vì sao mua vòng tay, đồng hồ có SpO2 nhé!

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

So sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S - Nên mua loại nào?

Máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S được ưa chuộng, vì tạo ra sữa vô cùng thơm ngon, sánh mịn, bổ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều người dùng phân vân giữa hai sản phẩm. Vậy cùng so sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S, qua bài viết sau nhé!

Samsung S22, S22+, S22 Ultra chính thức mở bán tại Kiến Thức Mới, TGDĐ

Chính thức mở bán Samsung S22 tại Kiến Thức Mới và Thế Giới Di Động với 3 phiên bản ấn tượng và nhiều màu sắc sang trọng. Nhanh tay đặt các siêu phẩm điện thoại Samsung ngay từ hôm nay với mức giá tốt đi kèm loạt ưu đãi cực khủng. Khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt thế nào? Có nên giặt áo dạ bằng máy giặt?

Những chiếc áo dạ là thời trang quen thuộc vào mùa đông, tuy nhiên rất nhiều người không biết cách giặt áo dạ bằng máy giặt sao cho vẫn giữ được form và không bị xù lông, điều này ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và giá trị cũng như độ bền của chiếc áo. Vì vậy, sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo cách giặt áo dạ bằng máy như thế nào nhé!