Những điểm nhấn ấn tượng trên các dòng tủ lạnh Samsung ra mắt năm 2022

Trong năm 2022 Samsung sẽ cho ra mắt các dòng tủ lạnh nào và các dòng tủ lạnh Samsung 2022 có những điểm gì nổi bật? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Xứng danh là ông lớn trong làng công nghệ, Samsung luôn mang đến cho người dùng trên toàn thế giới những tính năng, tiện ích trên từng sản phẩm của mình, trong đó không thể không nhắc tới những chiếc tủ lạnh đời mới của hãng này.

Các dòng tủ lạnh Samsung 2022

Không chỉ riêng Samsung mà bất cứ thương hiệu điện tử, công nghệ nào, việc ra mắt sản phẩm mới luôn dành được sự quan tâm không nhỏ từ phía người dùng. Tại triển lãm điện tử tiêu dùng ở Las Vegas năm 2022, Samsung đã trình “làng” nhiều sản phẩm thông minh với mục tiêu làm cho nhiều phòng trong căn nhà bạn trở nên thông minh hơn. Hệ thống các sản phẩm này được gọi là Samsung Home Appliances bao gồm tủ lạnh thông minh, máy giặt và máy sấy, robot hút bụi, máy lọc không khí thông minh và máy điều hòa nhiệt độ thông minh.

Các dòng tủ lạnh Samsung 2022

Riêng đối với dòng tủ lạnh Samsung 2022, nhà sản xuất này cho ra mắt 2 sản phẩm là: Tủ lạnh cửa cuốn kiểu Pháp (Samsung French Door) và tủ lạnh Samsung Family Hub. Dưới đây,sẽ chia sẻ chi tiết về những điều mới mẻ về các dòng sản phẩm đời mới của thương hiệu này.

Những điểm nổi bật của các dòng tủ lạnh Samsung 2022

Tủ lạnh Samsung French Door

Sau sự thành công của Bespoke vào năm 2021 tại Mỹ với tủ lạnh Flex 4 cửa, Samsung đã tiếp tục cải tiến để ra mắt dòng tủ lạnh Bespoke của năm 2022.

Tủ lạnh Samsung French Door

Ngay từ dòng tủ lạnh Bespoke 2021, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, hiệu suất làm lạnh cao và những tính năng tiện lợi, đặc biệt là khả năng tùy biến màu sắc sao cho phù hợp nhất với phong cách trang trí của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh này đã tạo ra làn sóng về một kỷ nguyên mới cho các thiết bị gia dụng tùy chỉnh.

Tủ lạnh Bespoke 2021 cho phép tùy chỉnh từng modul

Đến dòng tủ lạnh đời mới 2022, Samsung tiếp tục cho ra mắt tủ lạnh French Door với cấu hình 4 cửa và 3 cửa. Dòng sản phẩm này sẽ có 12 màu và hai lớp hoàn thiện (bằng kính, bằng kim loại). Ngoài ra, French Door còn được trang bị các tính năng sáng tạo nhất của Samsung cho đến nay, bao gồm: Máy làm đá kép, ngăn làm đá tự động, khu vực Beverage Center™.

Tủ lạnh French Door mới nhất năm 2022

Khu vực Beverage Center™ hoàn toàn mới, ẩn sau cửa trên bên trái để duy trì thiết kế phẳng liền mạch cho cửa trước tủ lạnh. Beverage Center™ bao gồm: Bình nước tự động châm nước và một bình phân phối nước với vòi phân phối có thể rửa được để sử dụng hợp vệ sinh. Bình chứa nước tự động có dung tích lớn lên tới 1,4 lít giúp ngăn làm đá tự động có thể chứa tới  4,1kg đá.

Tủ lạnh 4 cửa French Door cũng cung cấp ngăn đa năng Flex Zone linh hoạt với 5 chế độ nhiệt giúp bạn có thể bảo quản các thực phẩm như thịt, hải sản, trái cây, rau củ ở mức nhiệt độ tối ưu. Ngoài ra, tủ cũng có thể chuyển đổi từ ngăn đá sang tủ lạnh tùy theo nhu cầu của bạn và khả năng lưu trữ của tủ lạnh đã được tăng lên 29 feet khối. Không gian lưu trữ thực phẩm của loại tủ lạnh French Door  3 cửa đã được tăng lên 30 feet khối.

Với những tính năng độc đáo này, tủ lạnh French Door Bespoke xứng đáng là một trong những tủ lạnh 2022 hấp dẫn nhất trên thị trường.

Tủ lạnh Family Hub

Cũng thuộc dòng tủ lạnh Bespoke mới nhất của Samsung, ra mắt năm 2022, Family Hub như một quản gia thông minh trong gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh này được trang bị một màn hình lớn ở mặt trước tủ lạnh, bạn có thể thưởng thức âm nhạc và video trong căn bếp nhà bạn cũng như điều khiển các thiết bị nhà bếp và thiết bị thông minh khác. Màn hình này tích hợp liền mạch vào cửa tủ lạnh đạt tính thẩm mỹ cao. Viền bezel của màn hình cũng được giảm thiểu tối đa. Nhờ vậy, tủ lạnh Bespoke Family Hub có khả năng hòa nhập với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

Tủ lạnh Family Hub 2022

Nối tiếp thành công của dòng tivi khung tranh, tủ lạnh Family Hub cũng cho phép người dùng truy cập vào hơn 170 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ toàn cầu, bao gồm các thời kỳ, xu hướng và chủ đề khác nhau. Từ đó, người dùng có thể tự tạo ra bộ sưu tập các loại tranh nghệ thuật yêu thích của riêng mình để hiển thị trên màn hình tủ lạnh.

Đặc biệt, ngoài việc hiển thị hình ảnh, chiếc tủ lạnh còn có chế độ âm thanh. Trợ lý âm thanh của tủ sẽ mô tả các tác phẩm nghệ thuật được trình chiếu trên màn hình. Vì vậy, bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng một chuyến tham quan có hướng dẫn viên một cách thoải mái nhất trong chính căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Family Hub 2022 có màn hình theo dõi thực phẩm

Trên màn hình này, bạn cũng hoàn toàn có thể cập nhật các thông tin dự báo thời tiết, lịch trình của các thành viên trong gia đình dễ dàng ngay trên màn hình chính. Chỉ cần cập nhật các danh mục trên tủ lạnh hoặc từ điện thoại và đồng bộ hóa mọi lịch trình với Google hay lịch Microsoft 365, để không lãng quên những ngày quan trọng.

Tủ lạnh Family Hub 2022 có màn hình theo dõi các thành viên

Family Hub ™ phiên bản năm 2022 cũng sẽ hỗ trợ Alexa ở một số khu vực nhất định, có nghĩa là người tiêu dùng có thể truy cập các dịch vụ khác nhau của Amazon, bao gồm Amazon Music và các dịch vụ sắp xếp lại bộ lọc nước thông minh, trên tủ lạnh của họ. Tính năng View Inside cũng đã được nâng cấp với công nghệ camera bên trong để bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ lạnh qua màn hình trên cửa tủ. Việc này sẽ giúp bạn quản lý ngày hết hạn thực phẩm, số lượng thực phẩm mà không nhất thiết phải mở cửa tủ.

Family Hub ™ phiên bản năm 2022 cũng sẽ hỗ trợ Alexa

Trên đây là các điểm nổi bật nhất mà nhà sản xuất này trang bị tủ lạnh đời 2022 của mình. Các giải pháp, sáng tạo họ đưa vào sản phẩm dựa trên mong muốn sửa sang lại không gian theo thị hiếu của chính người dùng. Vì vậy, các dòng tủ lạnh Samsung năm 2022 trở nên đa dạng, phong phú và hoàn chỉnh hơn. 

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đã hiểu rõ hơn về các dòng tủ lạnh Samsung 2022 đời mới nhất có những cải tiến nào hấp dẫn.

Bạn đang xem: Những điểm nhấn ấn tượng trên các dòng tủ lạnh Samsung ra mắt năm 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết