Chủ đề 'thông minh'

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.