Chủ đề 'thời gian'

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Cách sử dụng và bảo quản pin máy trợ giảng

 Máy trợ giảng là thiết bị truyền thông tin đi xa một cách rõ ràng mạch lạc, để phù hợp cho công việc giảng dạy hay thuyết trình ngoài trời. Máy thường được sử dụng bằng pin li-ion và dưới đây là cách sử dung pin máy trợ giảng đúng cách để nâng cao tuổi thọ pin cũng như máy trợ giảng.

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Những mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn không nên bỏ qua

Đối với các quý ông hay bị tình trạng xuất tinh sớm thì giờ đây không còn phải lo lắng nữa vì đã có bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rồi. Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa hoạt chất gây tê benzocain, lidocain được tích hợp sẵn bên trong bao cao su giúp “cậu nhỏ” và “cô bé” nhập cuộc một cách nhanh chóng, mang đến cảm xúc đê mê khó tả.

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Cách chọn lò nướng tốt, sử dụng bền

Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể chọn mua cho gia đình mình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá rẻ và sản phẩm chính hãng. Đừng bỏ qua vì trong bài sẽ có tất cả những gì bạn cần để sở hữu ngay một chiếc lò nướng tốt nhất!

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu cho vệ sinh mặt sàn nhà xưởng

Máy chà sàn hiện nay là một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng và tiết kiệm, đặc biệt là hiệu quả làm sạch của nó. Những hiểu biết cơ bản về máy chà sàn sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhưng đầy đủ về loại máy kì diệu này.

Nên mua nồi áp suất điện hay nồi ủ

Bạn đang băn khoăn nên chọn mua nồi áp suất điện hay nồi ủ để giúp cho thức ăn luôn được ấm nóng và ngon hơn khi thưởng thức? Nồi áp suất hay nồi ủ đều có được những tính năng nổi trội riêng, bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Trên thị trường hiện nay loại nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện là hai loại nồi đang được sử dụng phổ biến. Vậy những đặc điểm và tính năng khác biệt giữa hai loại nào như thế nào, hãy cùng xem những phân tích dưới đây để có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Máy xay thực phẩm đa năng Iruka I09 - Sự lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ

Máy xay thực phẩm Iruka I09 với thiết kế màu trắng sang trọng, dung tích 1,5 lít giúp bạn thoải mái xay nhiều loại thực phẩm. lưỡi dao sắc bén được làm bằng chất liệu inox không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay I09 sẽ giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bé và giành thời gian chắm sóc gia đình và bản thân.

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau?

Chế độ giặt là những chương trình giặt được các hãng máy giặt nghiên cứu và áp dụng vào bên trong chiếc máy giặt của mình. Mỗi chế độ giặt lại có tốc độ quay, vắt khác nhau và lượng nước tiêu thụ cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc từng loại vải thì sẽ có những chế độ giặt khác nhau nhằm tránh tổn thương không đáng có trên quần áo: rách, sờn, bung chỉ… Một chiếc máy giặt đa chức năng sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích trong công việc nội trợ.

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Cách rửa xe máy tại nhà siêu sạch sau trời mưa

Rửa xe máy là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa xe máy đúng cách, bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay rửa xe máy tại nhà với máy rửa xe gia đình để kéo dài tuổi thọ cho xe máy.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.