Chủ đề 'thời gian'

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Tôi cần mua một chiếc máy pha cà phê để sử dụng cho gia đình và công ty. Vậy tôi nên mua loại máy pha cà phê nào trong những loại sau: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê viên hay máy lọc cà phê. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các tính năng của từng dòng máy pha cà phê, để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất nhé.

Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu, nên sử dụng loại nào? Tại sao máy nén khí không dầu lại được sử dụng nhiều hơn. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết "Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu".  

Bảo quản loa vi tính luôn mới và lâu bền

Nhân gian thường có câu "của bền tại người" nên khi đã lựa chọn cho mình một bộ loa vi tính tốt nhất rồi vẫn chưa đủ. Cái quan trọng là bảo quản chất lượng của nó trường tồn theo thời gian sử dụng. Thiết bị điện tử - nghe nhìn nói chung và loa vi tính nói riêng rất dễ bị gặp những vấn đề rắc rối nếu không biết cách bảo quản. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số mẹo bảo quản loa vi tính một cách tốt nhất qua bài viết này nhé.

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Có nên mua hộp cơm cắm điện Magic?

Bạn là dân công sở, có nhu cầu ăn trưa tại công ty nhưng không muốn ăn uống ngoài hàng quán mất vệ sinh? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn hộp cơm điện từ thương hiệu nào bởi có quá nhiều mẫu mã và kiểu dáng? Bạn đang thắc mắc không biết có nên mua hộp cơm cắm điện Magic không? Bạn tự hỏi đó có phải thương hiệu tốt và giá cả của nó liệu có quá cao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé!

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Mẹo sử dụng ấm siêu tốc an toàn và tiết kiệm điện

Ấm siêu tốc đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Với đặc điểm là hoạt động với công suất lớn nên ấm siêu tốc thường khá tiêu tốn điện năng tiêu thụ so với các thiết bị điện gia dụng khác. Vậy làm sao để sử dụng ấm siêu tốc vừa tiết kiệm điện lại vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền lâu? Bạn hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé.

Tại sao nên chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ?

Tại sao hiện nay nhiều người lại lựa chọn bếp từ để sử dụng thay vì dùng bếp gas. Bếp từ có những tính năng tiện lợi gì? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn. 

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Đánh giá máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 là loại máy khoan chạy bằng pin sạc, có thiết đặc thù để có thể đảm nhiệm cả hai chức năng khoan và vặn vít một cách tốt nhất.Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cầm hoàn toàn chiếc máy bằng một tay nên thao tác làm việc cực kỳ đơn giản. Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 sạc pin nhanh chỉ sau 60 phút là có thể sẵn sàng làm việc trở lại. Đầu máy có tích hợp đèn led chiếu sáng giúp làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng dễ dàng.

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!

Sử dụng quạt phun sương như thế nào thì đúng cách?

Từ những chiếc quạt điện truyền thống, con người đã sáng tạo thêm tính năng phun sương (dành cho những gia đình không có điều kiện hoặc không thích sử dụng điều hòa) để tránh cái nóng ngày càng oi bức, không khí khô một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn. Cùng tham khảo ngay bài viết này của META.vn để biết cách sử dụng quạt phun sương thật hợp lý và an toàn nhé!

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

Làm bún tươi ngay tại nhà với máy làm mỳ Philips

Món bún riêu cua là một trong những món ăn ngon và đặc sản của miền Bắc. Để làm ra một bán bún ngon thì thành phần chính ngoài riêu cua ngon thì bún cũng là một thành phần không thể thiếu được để hình thành nên một bát bún ngon. Nhưng với tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, nhiều chị em nội trợ lựa chọn cách thức tự làm ở nhà để có thể có những bát bún ngon - vê sinh - sạch sẽ. Hãy để META hướng dẫn các bạn cách làm bún tươi ngay tại nhà chỉ với máy làm mỳ Philips HR2365 nhé!

Cách sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng

Mọi người thường nghĩ đau lưng là bệnh thường gặp ở người già. Nhưng trên thực tế, đau lưng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi với nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng là một phương pháp hiệu quả mà rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

Cách chọn mua máy làm kem gia đình

Gần đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các máy làm kem gia đình cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh. Từ nhu cầu này, các loại máy làm kem xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng hơn, giá bán được giảm xuống đáng kể cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng, để lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu sử dụng của mỗi nhà thì không phải ai cũng biết.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Những chú ý khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Nhưng máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Sau đây META.vn xin chia sẻ những điều cần chú ý khi sử dụng máy giặt tại gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt cửa trước hiện nay rất được chuộng bởi các bà nội trợ, đặt biệt là dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Có rất nhiều gia đình tại đã chọn mua cho mình chiếc máy giặt Electrolux cửa trước, tuy nhiên để sử dụng thành thạo các chức năng của máy giặt thì không phải điều mà ai cũng biết. Bài viết sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước đúng cách giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và vận hành máy giặt một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Bí quyết bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bộn bề nên nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương án mỗi tuần đi chợ một lần rồi cho hết thực phẩm vào tủ lạnh dùng dần. Tuy nhiên, mỗi loại thực phẩm có cách bảo quản và sử dụng khác nhau, nếu bảo quản không khoa học thì đây chính là nơi tiềm ẩn nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra cho bạn một số bí quyết giúp bảo vệ bạn và gia đình tránh được ngộ độc không đáng có khi bảo quản thực phẩm không đúng cách.  

Các lưu ý khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh mà mỗi gia đình đều phải có để bảo quản thực phẩm khi mua về. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh sau đây sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn trở nên bền bỉ cùng thời gian.