Chủ đề 'thơ'

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Bí quyết nấu cháo cá chép thơm ngon chuẩn vị mà không bị tanh

Cháo cá chép là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biên, cháo sẽ bị tanh rất khó ăn. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn bí quyết nho nhỏ để có được món cháo cá thơm ngon hấp dẫn mà không hề tanh. Cùng thực hiện thôi nào!

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt

Nước xả vải hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, liệu bạn đã biết cách dùng sản phẩm cho máy giặt đúng cách, hiệu quả và an toàn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Nướng gà, vịt nguyên con nên dùng lò nướng nào?

Bạn muốn nướng 1 con gà, vịt nguyên con để giữ được hương vị. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại lò với mẫu mã và chức năng khác nhau. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết các chọn lò nướng phù hợp với như cầu này.

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê. 

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.

Cách làm trà gạo rang thơm phức, siêu ngon

Trà gạo rang vừa thơm vừa ngon, bổ dưỡng và chất lượng hơn cả trà sữa, đặc biệt là rất dễ làm ngay lại nhà. Còn bây giờ hãy cùng META vào bếp để thử chế biến món ngon này nhé!

Nhà có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có sử dụng tinh dầu được không?

Tinh dầu có công dụng tuyệt vời trong việc khử khuẩn, nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành. Việc sử dụng tinh dầu có thực sự an toàn với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây  nhé!

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!