Chủ đề 'thơ'

Có nên cho tinh dầu vào khay chứa nước máy làm mát không?

Máy làm mát, quạt điều hòa có ngăn chứa nước riêng nên nhiều người thường nghĩ đến việc cho ít tinh dầu thơm yêu thích vào đó để giúp không gian phòng được thơm mát dễ chịu. Nhưng liệu cách làm đó có thực sự hiệu quả hay không, hay chỉ lại gây hại cho máy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cà phê Delonghi là của nước nào? Có tốt không?

 Bắt đầu ngày làm việc mới với ly cà phê thơm ngon, hương thơm phảng phất giúp bạn tập trung và tỉnh táo. Bạn sẽ dễ dàng có ly cà phê ngay tại nhà hoặc văn phòng với máy cà phê Delonghi. Bạn đã biết máy pha cà phê Delonghi của nước nào? có tốt không ? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin nhé!

Cách nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt Tupperware

 Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại vô cùng dinh dưỡng để bạn có một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vừa ngon vừa bổ mà lại vô cùng dễ làm nhé!

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Thời gian "vàng" để cho đồ ăn vào lò vi sóng

Chúng ta luôn sử dụng lò vi sóng để hâm thức ăn nhưng ít ai biết được thời gian thích hợp khi cho đồ ăn và sử dụng. Việc cho đồ ăn vào hâm nóng một thời gian hợp lý sẽ đảm bảo dinh dưỡng của món ăn và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được thời gian phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Cách làm món lòng non nướng tại nhà ngon hết ý

Lòng non nướng là món ăn vô cùng hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng đều yêu thích nhất là phái mạnh. Cách chế biến món lòng non nướng vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp cùng META.vn để trổ tài làm món lòng non nướng cho ông xã nhé. 

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết để nhà cửa luôn khô ráo trong thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm không khí trong căn phòng ẩm thấp, độ ẩm cao khiến chúng ta không thoải mái gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt gia đình có người già trẻ nhỏ. Vì vậy hãy áp dụng các mẹo dưới đây để căn phòng của bạn luôn khô ráo thoáng mát trong mùa ẩm ướt này nhé. 

Tuyệt chiêu khử mùi hôi giày đơn giản, hiệu quả

Khi bạn chơi thể thao hoặc đeo giày quá thường xuyên có thể gây ra những mùi hôi ngoài ý muốn. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn cách khắc phục đơn giản và dễ làm tại nhà nhất nhé!

Gợi ý thực đơn bữa tối với thịt heo

Chế biến từ nguyên liệu thịt heo là những món ăn cơ bản, có thể gây nhàm chán và ngán dầu mỡ. Hãy cùng đọc bài viết sau để có thực đơn bữa tối siêu ngon, đơn giản, nhẹ nhàng với món thịt heo hấp, nộm bí đao và canh cải thịt viên nhé!

Cách nấu bún bò Huế ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần

Bún bò Huế là một trong số những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại tốt cho sức khỏe. Vào những ngày cuối tuần, gia đình bạn thường muốn quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng mà không phải ra ngoài hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm món này chuẩn vị, giữ được hương vị đặc trưng của nó. Dưới đây là công thức làm món bún bò Huế ngon và mang đậm hương vị Huế ngay tại ngôi nhà của mình.

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!