Chủ đề 'Thiết bị điện'

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của con người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, thì dàn âm thanh nghe nhạc là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên, ít ai thực sự am hiểu về dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi kết nối loa Bluetooth với điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng, đôi khi bạn gặp phải trường hợp loa kết nối thành công nhưng lại không nghe được âm thanh. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng ra sao trong bài sau nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt, và sử dụng được lâu cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè

Vào những ngày hè nắng nóng, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ không có điều kiện lắp điều hòa là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè. Các bạn tham khảo nhé!

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm và cách vệ sinh máy hút ẩm

Thời tiết nồm ẩm sau những ngày mưa phùn ở miền Bắc khiến cho nhà cửa luôn trong tình trạng ẩm ướt, gây khó chịu cho mọi người. Hơn nữa, độ ẩm không khí cao không chỉ khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt mà nó còn có thể là nguyên nhân gây ra nấm, mốc hay những ổ vi khuẩn có hại khác. Một trong những giải pháp hiệu quả trong trường hợp này đó chính là sử dụng máy hút ẩm, thiết bị "cứu cánh" cho những ngày khó chịu này. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về cách sử dụng máy hút ẩm và cách vệ sinh máy hút ẩm sao cho đúng cách. Hãy tham khảo nhé!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Adapter là gì? Adapter dùng để làm gì?

Adapter là một thiết bị điện chúng ta thường thấy trong cuộc sống nhưng adapter là gì, dùng để làm gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc adapter và công dụng của chúng nhé!