Chủ đề 'thị trường'

Ý nghĩa của EPS và P/E trong đầu tư

P/E và EPS là chữ viết tắt của thuật ngữ gì, và các thuật ngữ này có ý nghĩa như thế nào trong đầu tư chứng khoán. Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Điều hòa cassette là gì, có những loại nào? Máy lạnh cassette hãng nào tốt?

Điều hòa cassette là một thiết bị làm mát hiện đang dần được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều hòa cassette là gì, có những loại nào và sản phẩm của hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều cơ bản về dòng điều hòa cassette cũng như gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm tốt, đang bán chạy nhất hiện nay. 

Dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì? Nên mua loại nào cho tốt?

Là một người thợ điện lạnh, chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì, mua loại nào tốt để có thể chuẩn bị tốt nhất cho công việc của bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và tham khảo những dụng cụ bơm ga máy lạnh cơ bản nhất nhé! 

Giờ giao dịch chứng khoán, giờ mở cửa và đóng cửa sàn giao dịch chứng khoán

Thời gian giao dịch chứng khoán là điều mà các nhà đầu tư cần nắm rõ để tiến hành giao dịch chứng khoán thuận lợi và hiệu quả. Giao dịch của bạn sẽ bị trì hoãn nếu thực hiện ngoài giờ hoạt động, từ đó có thể theo sát sự biến động của giá cả thị trường và gây ra những thiệt hại không đáng có. Vậy thị trường chứng khoán mở cửa lúc mấy giờ, giờ giao dịch chứng khoán chính xác là khi nào? Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chiên, nướng thực phẩm và giảm lượng dầu mỡ sử dụng so với cách chiên truyền thống. Các sản phẩm từ Đức luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mặt chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức nhé!

Máy lạnh, điều hòa Dairry của nước nào, có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh Dairry là một thương hiệu mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế còn rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết máy lạnh, điều hòa Dairry của nước nào, có tốt không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Mua máy chà gót chân loại nào tốt? 6 yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy chà gót chân

Máy chà gót chân giúp bạn đẩy lùi những vết chai sần mang đến làn da mịn màng và thẩm mỹ cho gót chân. Ngày nay có rất nhiều loại máy được trưng bày trên thị trường. Vậy hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết mua máy chà gót chân loại nào tốt? 6 yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy chà gót chân nhé!

Apple áp dụng chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG

Theo truyền thông Hàn Quốc, Apple vừa đưa ra chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG. Theo chương trình này, những người đang dùng điện thoại LG có thể đổi sang điện thoại iPhone với giá rẻ hơn. Việc thu cũ đổi mới này chỉ áp dụng cho thị trường Hàn Quốc và sẽ diễn ra đến hết ngày 25/09/2021. 

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Sàn Hose là gì? Thời gian giao dịch chứng khoán Hose

Sàn Hose là một trong những cái tên quen thuộc với thị trường chứng khoản Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chứng khoán mà chưa biết sàn Hose là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn Hose cũng như thời gian giao dịch của sàn Hose.

VN30 là gì? Danh sách VN30 mới nhất

VN30 là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với các nhà đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, nếu bạn mới bước chân vào thị trường này và chưa biết VN30 là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chỉ số VN30, đồng thời cập nhật tới bạn danh sách VN30 mới nhất.

Danh sách các chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới

Chỉ số chứng khoán là một trong những loại hình đầu tư chứng khoán được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách các chỉ số chứng khoán thế giới lớn nhất. Các bạn tham khảo nhé!