Chủ đề 'thị trường'

20+ hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam là để tri ân tới những doanh nhân và doanh nghiệp có đóng góp vào nền kinh tế của nước nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Mời các bạn tham khảo nhé!

Giá vàng hôm nay 15/10: Tăng dữ dội, lên đỉnh mới

Giá vàng hôm nay 15/10 trên thị trường quốc tế tăng dữ dội lên đỉnh cao 4 tuần và có xu hướng tăng tiếp theo phân tích kỹ thuật. Đồng USD giảm nhẹ. Lạm phát vẫn là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

So sánh máy sấy Samsung và Electrolux: Nên chọn mua loại nào?

Máy sấy quần áo Samsung và Electrolux đều là những dòng máy sấy quần áo rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. So sánh máy sấy Samsung và Electrolux sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. 

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Giá thịt lợn đã 'nhảy múa' ra sao trong 10 tháng qua?

10 tháng qua, giá lợn hơi liên tục biến động, "rơi" tự do và chỉ có lần tăng duy nhất vào dịp cận Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, giá thịt lợn đến tay người tiêu dùng vẫn ở mức cao khiến "thượng đế" chỉ có thể "lên ti vi" mua thịt lợn rẻ.