Chủ đề 'thị trường'

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột số 0 và số 9 cho bé yêu

Được đánh giá là dòng sữa có vị gần giống với sữa mẹ nhất, vì thế rất nhiều người thường lựa chọn sữa Meiji cho bé. Việc pha sữa Meiji tưởng chừng là việc làm đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết cách pha làm sao để có được hương vị chuẩn, không đặc cũng không bị loãng đâu nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột để có được hương vị chuẩn, giúp bé ăn ngoan, mau lớn. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Các loại ổn áp phổ biến hiện nay? Loại nào tốt?

Hiện nay, có nhiều loại ổn áp trên thị trường, vì vậy khi mua bạn cần tìm hiểu kĩ và nắm bắt đầy đủ thông tin để tránh chọn lựa nhầm lẫn. Vậy có mấy loại ổn áp phổ biến hiện nay, loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới nhé!

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

Có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường? Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage phân loại theo các tiêu chí khác nhau, và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại ghế massage phù hợp? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường và bạn nên mua loại nào nhé.

Nên mua máy hàn que mini loại nào tốt, giá rẻ?

Trong xây dựng bạn vẫn thường thấy hình ảnh của chiếc máy hàn mini hỗ trợ đắc lực trong việc tạo kết nối giữa các kim loại, hợp kim. Vậy máy hàn mini là gì? Cấu tạo của máy như thế nào? Mua máy hàn mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Máy nước nóng Panasonic có tốt không? Giá máy nước nóng Panasonic bao nhiêu?

Panasonic vốn là một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người tỏ ra băn khoăn và đặt ra câu hỏi máy nước nóng Panasonic có tốt không hay giá máy nước nóng Panasonic bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích, giúp bạn có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi đó.

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Máy khoan pin Worx có tốt không? Có nên mua không?

Máy khoan pin Worx là một trong những thương hiệu máy khoan pin được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy máy khoan pin Worx có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

Giá vàng 24k hôm nay bao nhiêu một chỉ, 1 lượng (1 cây)?

Bạn là người đang muốn đầu tư vàng để kiếm lời? Hay bạn đang muốn biết giá vàng để tranh thủ mua tích lũy cho tương lai? Vậy thì đừng bỏ qua việc theo dõi giá vàng hằng ngày nhé! Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được chính xác giá vàng 24k hôm nay bao nhiêu một chỉ, 1 lượng để có những kế hoạch tài chính phù hợp thôi nào! 

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Bảng giá kích ô tô thủy lực chính hãng, tốt nhất hiện nay

Kích ô tô thủy lực là một trong những thiết bị rất hữu dụng, giúp ích rất nhiều cho hoạt động lắp ráp, sửa chữa ô tô. Nếu bạn đang cần tìm mua kích thủy lục xe ô tô chất lượng, giá thành phải chăng thì hãy tham khảo ngay bảng giá kích ô tô thủy lực chính hãng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Máy hút ẩm nội địa Nhật thật sự có tốt "như lời đồn"?

Máy hút ẩm  tại thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chủ yếu đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản... Trong đó, máy hút ẩm nội địa Nhật được rất nhiều người review tốt và khuyên dùng trên các trang mạng xã hội.

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tin đồn về mẫu OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn

Mới đây, trên trang 91mobiles xuất hiện tin đồn về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO có tên là OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn - thông tin được chúng tôi cập nhật nhật ngày 17/03. Hãy cùng mình điểm qua xem thiết bị này có gì thú vị nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Máy vắt cam loại nào tốt? Những lưu ý khi chọn mua máy vắt cam

Bạn đang có dự định mua máy vắt cam. Giữa hàng loạt các thương hiệu máy vắt cam đa dạng trên thị trường, bạn không biết nên bắt đầu tìm kiếm thông tin từ đâu. Máy vắt cam loại nào tốt? Có những lưu ý nào khi chọn mua máy vắt cam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin tổng quát nhất về máy vắt cam trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Giá máy phun sương mini 12V trên thị trường

Giá máy phun sương mini 12V bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!