Chủ đề 'thay thế'

Tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay

Để sản xuất các thành phẩm in ấn đạt chất lượng tốt, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thì mực in là thành phần không thể thiếu. Trong bài viết này, sẽ tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

2 Cách tìm từ, thay thế từ trong Word nhanh nhất

Được biết viết lách là một công việc mà chắc hẳn bạn sẽ phải sửa đi sửa lại ngôn từ rất nhiều để có một bài văn bản hoàn chỉnh theo như ý muốn. Và đối với một bài text dài dằng dặc toàn chữ thì sẽ hơi thì sẽ rất tốn công sức nếu thực hiện công việc chỉnh sửa từ ngữ một cách thủ công. Thế nên hãy tham khảo cách thay thế từ trong Word hay cách tìm từ trong Word ngay dưới bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!    

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!