Chủ đề 'thay thế'

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Hướng dẫn cách sử̉ dụng khẩu trang lọc khí LG khi mới mua về

Khẩu trang lọc khí LG là một trong những giải pháp mới đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc - LG Electronics nhằm mang đến cho người dùng từng nhịp thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Vậy cách sử dụng khẩu trang lọc khí LG như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây!

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn thay thế bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung đơn giản

Sau một thời gian sử dụng bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung, sản phẩm đã sáng đèn và báo hiệu cần phải thay thế. Vậy thay bộ lọc nước có khó không? Làm thế nào để có thể thay bộ lọc nước nhanh chóng? Xem ngay bài viết dưới đây để bó túi ngay cách thay thế bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung đơn giản nhất nhé!

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

Cách tìm kiếm dữ liệu trong Excel đơn giản nhất

Có phải bạn đã và đang sử dụng cách thủ công để tìm kiếm một dữ liệu nào đó trên Excel? Điều đó sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn để tìm một nội dung trong hàng trăm, hàng nghìn nội dung. Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm dữ liệu trên Excel dễ nhất và đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm SEARCH, SEARCHB Excel để tìm kiếm dữ liệu

Các hàm SEARCH, SEARCHB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai, hoạt động gần giống hàm FIND/FINDB nhưng không phân biệt chữ hoa/thường. Cùng bài viết hướng dẫn tìm kiếm văn bản với hàm SEARCH nhé!

Chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước DMAX

Máy lọc nước có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại để mang lại nguồn nước sạch, thậm chí còn bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn dùng máy lọc nước DMAX, thì chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Trong suốt quá trình sử dụng điều hòa, máy lạnh Panasonic có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp về các lỗi hay sự cố. Hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic và cách test lỗi điều hòa Panasonic. Chúng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch, cách xử lý lỗi E19, E15, E14,...

Trong quá trình sử dụng, máy rửa bát Bosch cũng không thể nào tránh khỏi việc gặp phải sự cố, có những trục trặc kỹ thuật. Vậy nếu máy rửa bát Bosch gặp sự cố, bạn sẽ xử lý ra sao? Hãy tìm hiểu bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để chủ động hơn trong quá trình sử dụng máy bạn nhé.

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

Cartridge là gì? Toner cartridge là gì?

Cartridge, Toner cartridge là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Vậy bạn có biết cartridge là gì? Toner cartridge là gì? Nếu chưa có câu trả lời, hãy đọc bài bài viết của META.vn để được giải đáp bạn nhé!