Chủ đề 'thay thế'

Hướng dẫn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550

Nồi áp suất điện Sunhouse SH-1550 có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Với nồi áp suất điện Sunhouse bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí và không gian bếp của gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550.

Các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng, cần thay thế

Trong quá trình sử dụng laptop, thật khó tránh khỏi các vấn đề hư, hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp nhất chính là hỏng ổ cứng SSD. Vậy làm sao để nhận biết ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hư hỏng ngay sau đây nhé!

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC

Máy tăm nước gia đình RIO DCIC có cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng, lực xịt nước khỏe giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Hãy xem bài hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC dưới dây để biết cách sử dụng máy nhé. 

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!

Quạt quay yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong thời tiết nóng nực, oi bức mà quạt điện lại chạy yếu, quay chậm thì sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Cùng tham khảo ngay với META.vn một số mẹo nhỏ để sửa chữa và khắc phục tình trạng này nhé.

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 được mọi gia đình tin dùng bởi độ bền cao, dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Nếu chưa biết cách sử dụng hãy xem thêm bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748 có nhiều chương trình nấu tự động, thao tác sử dụng đơn giản với các phím chức năng bằng tiếng Việt, hỗ trợ chị em nấu cơm, cháo, ngũ cốc, nướng bánh, chiên/xào, hấp, đậu, sườn, thịt bò đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!