Chủ đề 'tgdd'

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Những công nghệ và tiện ích nổi bật trên máy lạnh Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu của Việt Nam với những sản phẩm như máy lạnh, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa luôn có những công nghệ hiện đại, mới mẻ và mang tính hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ trên máy lạnh Nagakawa để biết thêm về chúng nhé!

Mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng

Điều hòa lâu ngày không sử dụng, bạn nên kiểm tra và vệ sinh máy trước khi khởi động lại thiết bị để làm mát hoặc sưởi ấm. Vậy sẽ bật mí cho bạn rõ hơn về mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng ra sao nhé!

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

Tổng hợp 7 hàm làm tròn số trong Excel chi tiết nhất

Một trong những kỹ năng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong Excel là làm tròn số bằng các hàm. Có rất nhiều cách đơn giản để bạn có thể làm tròn số trong Excel, hãy cùng tham khảo ngay bài viết tổng hợp các hàm tròn số trong Excel dưới đây nhé!

Hãng AVA và AVA+ của nước nào? Gồm có những mặt hàng gì?

Khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cái tên AVA và AVA+ xuất hiện trên các trang tìm kiếm. AVA và AVA+ là hãng thuộc nước nào? Những sản phẩm mà AVA và AVA+ có gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.