Chủ đề 'tgdd'

Nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen và cách khắc phục hiệu quả

Hiện nay, điện thoại là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người dùng gặp tình trạng bị xuất hiện lỗi đen màn hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại xuất hiện trường hợp trên nhé!

Thủ tục gộp sổ BHXH - Quy trình, thời gian, địa điểm và những lưu ý khi nộp

Mỗi cá nhân sẽ có một sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tương ứng với một mã số riêng. Tuy nhiên, có thể do sai sót trong việc đồng bộ thông tin giữa các đơn vị hành chính mà có trường hợp cá nhân sở hữu nhiều hơn 1 sổ BHXH. Cùng tìm hiểu thủ tục gộp sổ BHXH và các thông tin liên quan để dễ quản lý và hưởng quyền lợi qua bài viết dưới đây.

Lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi cảm biến mực nước trên máy giặt LG khiến màn hình hiển thị báo lỗi PE nhưng bạn không biết cách sửa lỗi như thế nào? Đừng lo xem ngay bài viết này sẽ cung cấp thông tin về lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết cho bạn nhé!

Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp khi van xả bị hư, nếu máy giặt nhà bạn đang gặp phải lỗi này thì bạn đừng lo lắng sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Tư vấn chọn mua máy bơm nước tăng áp

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy bơm nước tăng áp để cải thiện vấn đề sử dụng nước của gia đình mình? Cùng tham khảo bài viết tư vấn chọn mua máy bơm tăng áp để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Nồi chiên không dầu BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Nồi chiên không dầu BlueStone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn đi kèm công nghệ làm nóng hiện đại, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tư vấn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng nguồn nước từ mặt đất sẽ cần sự hỗ trợ từ máy bơm đẩy cao để nguồn nước cấp được ổn định và mạnh mẽ. Trong bài viết sau đây, sẽ tư vấn đến bạn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng!

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt LG nhà bạn không thể thoát nước ra đường ống thoát được rất có thể chúng đã gặp phải lỗi OE rồi đấy! Đừng lo hãy theo dõi bài viết sau sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết?

Máy giặt LG nhà bạn không thể thực hiện vắt quần áo thì rất có thể chúng đã gặp phải lỗi UE. Nếu bạn không biết nguyên nhân do đâu thì hãy xem ngay bài viết về lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Máy giặt LG nhà bạn không thể tiến hành canh chọn mực nước để tiến hành các chế độ giặt? Rất có thể chúng đang mắc lỗi IE đấy! Cùng xem ngay bài viết về lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Cách tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ tủ lạnh

Thời tiết nắng nóng làm cho nhu cầu sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn tăng cao khiến cho chiếc tủ lạnh nhà bạn phải tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Đừng lo hãy xem ngay bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ tủ lạnh nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba nhanh gọn

Hẹn giờ là một tính năng cần thiết và thú vị trên máy lạnh Toshiba, giúp bạn linh hoạt, chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn. Để tìm hiểu chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi DE máy giặt LG

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt LG báo lỗi DE gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG hiển thị lỗi DE nhé!

Máy giặt Electrolux mất nguồn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, đột nhiên máy giặt bỗng nhiên mất nguồn, không hiểu gặp đang gặp sự cố gì. Khi rơi vào tình huống này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux mất nguồn nhé.