Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Top 3+ bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước tốt nhất hiện nay

Ngâm chân mỗi ngày với bồn massage chân là biện pháp cải thiện sức khỏe tình trạng sức khỏe rất tốt. Khi ngâm chân với nước nóng cơ thể sẽ luôn được ấm áp, lòng bàn chân được massage giúp thải độc tố hiệu quả và làm lưu thông khí huyết tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước thì không nên bỏ qua Top 3+ sản phẩm dưới đây. 

Lý do vì sao nên ngâm chân trước khi đi ngủ

Bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, đây là nơi tập trung các trọng điểm về các 60 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người. Nói rõ hơn thì các đầu huyệt ở chân tương ứng với vô số các đầu dây thần kinh nối liền với các bộ phận quan trọng như tim, dạ dày, não, thận, tá tràng,... Vì thế có thể nói bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen rất tốt đến sức khỏe của cơ thể. Điều này sẽ mang lại một nguồn thư giãn tối cao, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, mà còn thúc đẩy các bộ phận cơ thể được hoạt động tốt hơn.  

Đèn hồng ngoại và các tác dụng trị liệu

Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và ngay tại gia đình để điều trị một số căn bệnh phổ biến như: đau xương khớp, làm tan máu bầm, giảm đau vết thương, làm đẹp da. Tuy nhiên đèn hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc nào và nó chữa trị được những căn bệnh gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu rõ hơn về đèn hồng ngoại nhé. 

Mua nhiệt kế điện tử thương hiệu nào tốt?

Tham khảo bài viết sau bạn sẽ biết được các đặc điểm của các thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng sử dụng, phản hồi tích cực.

4 chiếc thảm tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng

Thảm tập Yoga hoa WP2, thảm Yoga TPE Đài Loan 8 ly, thảm Yoga TPE Đài Loan 6 ly, thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John) là 4 chiếc thảm tập Yoga đang được bán chạy nhất hiện nay, được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng. Hy vọng sẽ có thêm nhiều gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc thảm Yoga đẹp, bền mà lại giá rẻ. 

Đai lưng, đai cột sống - Vị cứu tinh của bệnh thoát vị đĩa đệm

Tư thế xấu là một trong những thói quen gây đau lưng. Lúc này đây, đai cố định lưng sẽ tạo áp lực vững lên các cơ lưng, đặc biệt là xung quanh xương sống, sẽ làm thẳng cơ hoành trên và tạo tư thế xương lý tưởng của đường cong hình chữ S, giữ tư thế tốt cũng sẽ hạn chế và lạm chậm sự tiến triển của bệnh đau lưng. 

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Cách chọn mua máy trợ thính

Máy trợ thính có nhiều loại như máy trợ thính gài sau tai hay máy trợ thính nút tai hoặc đặt hoàn toàn trong ống tai hay máy trợ thính không dây, máy trợ thính bỏ túi... Vì thế việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng META tư vấn cách chọn mua máy trợ thính. 

5 động tác với vòng tập Yoga bạn nên thử

Vòng tập Yoga có tải trọng lên đến 150kg, hỗ trợ nhiều tư thế Yoga đẹp mắt. Với vòng Yoga, bạn cũng có thể cùng bạn tập của mình tạo nhiều tư thế chuyên nghiệp. Sau đây là 5 động tác Yoga Wheel bạn nên thử có tác dụng mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng tâm trí và hơi thở.

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Có nên dùng bao cao su Sagami Type E của Nhật không?

Bao cao su Sagami Type E được làm bằng mủ cao su thiên nhiên không mùi mang lại cảm giác dễ chịu. Bao cao su có gân Sagami Type E có màu xanh ngọc mang lại cảm giác quyến rũ hơn cho phái nữ. Form dáng bao cao su ôm khít dương vật, thiết kế mỏng và có nhiều gân và gai suốt dọc thân bao giúp cả nam và nữ giới đều thấy thích thú hơn. Bao cao su Sagami Type E là sự lựa chọn chính xác mỗi khi quan hệ. 

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Những ai nên dùng bao cao su?

Để nhập cuộc yêu một cách an toàn thì tất cả nam giới đều nên sử dụng bao cao su nhằm phòng tránh thai và các bệnh xã hội liên quan đến đường tình dục hiệu quả. Đây là điều mà tất cả nam giới nên khắc cốt ghi tâm vừa giúp bảo vệ chính mình, vừa giúp bảo vệ người bạn tình của mình  dù cho đối tượng quan hệ tình dục của bạn là nam hay nữ.  

Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu

Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh xã hội, những không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách nên có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như mang thai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi lý giải những nguyên nhân khi sủ dụng bao cao su vẫn mang thai và cách phòng tránh hiệu quả nhất!  

Những mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn không nên bỏ qua

Đối với các quý ông hay bị tình trạng xuất tinh sớm thì giờ đây không còn phải lo lắng nữa vì đã có bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rồi. Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa hoạt chất gây tê benzocain, lidocain được tích hợp sẵn bên trong bao cao su giúp “cậu nhỏ” và “cô bé” nhập cuộc một cách nhanh chóng, mang đến cảm xúc đê mê khó tả.

Mẹ cần làm gì để bé có hàm răng khỏe mạnh?

Răng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống tiêu hóa, giúp thức ăn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày, đảm bảo cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và trẻ luôn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt và nụ cười của trẻ thêm xinh đẹp. Vậy làm cách nào để giúp trẻ có hàm răng đẹp và luôn khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ hãy theo dõi bí quyết đơn giản dưới đây nhé.  

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su nam giới cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đây là câu hỏi đơn giản nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa, vì vậy để đảm bảo quan hệ được an toàn nam giới cần kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, chỉ quan hệ khi đã đeo bao cao su, nên mặc "áo mưa" khi cậu nhỏ đã cương cứng, sử dụng chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

Review 4 loại nhiệt kế cho bé

Đo thân nhiệt của bé là một việc các bậc phụ huynh cần làm ngay khi trẻ có dấu hiệu biến đổi nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế là dụng cụ đo thân nhiệt tại nhà cho các bé giúp các làm cha mẹ tự kiểm tra trước khi đưa bé đến các cơ sở y tế.