Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung một quan điểm: Thời gian “yêu” càng lâu thì càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể “yêu” lâu được. Vậy bạn và người ấy đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ mà không sử dụng thuốc chưa?

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Báo giá phòng xông hơi khô Homesteam mới nhất 2020

Xông hơi khô (sauna) là liệu pháp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, xua tan mệt mỏi, căng thẳng... hiệu quả. Với sự ra đời của phòng xông hơi khô, mọi người giờ đây có thể tận hưởng những giờ phút xông hơi thoải mái, dễ chịu ngay tại gia đình chứ không cần tốn nhiều thời gian ra spa nữa. Vậy phòng sauna có giá bao nhiêu, có 

Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi? Ăn dặm có lợi ích gì?

Bé ăn dặm sẽ mang đến tính tự lập từ nhỏ và tập ăn sớm cho trẻ sức khỏe phát triển toàn diện hơn. Hiện nay rất nhiều mẹ áp dụng phương pháp ăn nay cho bé con nhà mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được độ tuổi thích hợp ăn cho bé, giúp bé khỏe mạnh.

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Nguyên tắc vàng chinh phục trái tim người phụ nữ khi tặng quà ngày 8/3

Tặng quà là cả một nghệ thuật để làm hài lòng phái đẹp bạn phải thực sự tinh tế. Nếu bạn đang có dự định tặng quà cho người thân nhân dịp 8 tháng 3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài lưu ý để thành công trong việc chiếm lấy tình cảm của người thân mình nhé!

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và biện pháp khắc phục

Khô khớp gối là tình trạng khớp đầu gối gặp khó khăn vận động, hay phát ra các tiếng lục cục,... Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của bạn. Nếu không may bạn mắc phải bệnh này thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

[Hỏi - Đáp] Có nên cho trẻ nhỏ uống Tảo Nhật không?

Tảo Nhật hiện nay không còn xa lạ gì với mọi gia đìng, mọi đối tượng. Chức năng của tảo rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều mẹ muốn cho bé nhà mình sử dụng mà vẫn còn phân vân rằng nó có thật sự tốt với trẻ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết này.

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

7 ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc chí Nam dịp rằm tháng Giêng nên đi

Rằm tháng Giêng là dịp lễ lớn đầu năm để mọi người đi chùa cầu an, xin cho gia đình một năm an lành và bình an. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc vào Nam được người dân hay đi nhất vào dịp rằm tháng Giêng nhé!

Nhà có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có sử dụng tinh dầu được không?

Tinh dầu có công dụng tuyệt vời trong việc khử khuẩn, nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành. Việc sử dụng tinh dầu có thực sự an toàn với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây  nhé!

Nguyên nhân và cách phòng bệnh dứt điểm khi trẻ bị ngạt mũi

Khi thời tiết thay đổi bé nhà bạn rất dễ ốm và ngạt mũi. Nếu không chữa trị kịp thời và nắm bắt được nguyên nhân, cách khắc phục sẽ nguy hiểm và mệt mỏi cho cả mẹ và bé. Để giải quyết, hạn chế vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Tắm nắng đúng cách để tổng hợp Vitamin D hiệu quả

Tắm nắng là một cách làm tự nhiên giúp trẻ tổng hợp được lượng Vitamin cần thiết để hấp thụ Canxi. Tuy nhiên mẹ đã biết cách tắm nắng thế nào để hấp thụ Vitamin D hiệu quả chưa? Hãy để META.vn mách mẹ một vài điểm lưu ý dưới đây nhé.

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.