Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà!

Có một điều khá thú vị là những người chơi bóng bàn lâu năm thường mua cốt vợt và mặt vợt riêng, sau đó dán lại thành sản phẩm phù hợp với lối chơi của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dán nhanh và đảm bảo bảo chính xác. Vì vậy, sau đây META sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

5 loại cây trồng giúp căn nhà mát mẻ ngày nắng nóng

Trồng cây trong nhà mang lại rất nhiều lợi ích, vậy lựa chọn trồng loại cây nào là tốt nhất? Chuyên mục mẹo vặt hay cuộc sống của chúng tôi tổng hợp 5 loại cây trồng trong nhà tốt nhất giúp thanh lọc, đem lại bầu không khí trong lành mát mẻ trong những ngày nắng nóng này nhé!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Đeo bao cao su một việc làm tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn có tin rằng có rất nhiều người đang sử dụng chúng sai cách, thậm trí không biết cách đeo thế nào cho chuẩn không? Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đeo bao cao su nhanh và đúng. Cùng tham khảo nhé!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Cùng với các dòng bao cao su Durex, Olo, Okamoto... thì bao cao su Sagami cũng đang góp phần chiếm lĩnh thị trường trên toàn Thế Giới nói chung, cũng như tại Việt Nam nói riêng. Nếu còn đang mơ hồ về dòng bao cao su chất lượng này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được xuất xứ cũng như các dòng bao của Sagami đang được tin dùng nhất hiện nay.  

Bao cao su nữ là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Quan niệm bao cao su chỉ dành cho nam giới đã "xưa cũ" rồi. Hiện nay, bao cao su đã có loại dành cho nữ giới. Đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bao cao su nữ là gì, cũng như cách sử dụng của chúng ra sao?

Hướng dẫn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Frorestrypro

Máy đo khoảng cách sân golf Nikon Forestry Pro thiết kế chế độ high-eyepoint, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đeo kính. Ngoài ra, ống nhòm còn có khả năng đo những khoảng cách khác nhau liên tiếp. Đơn vị đo hiển thị: mét, yards và có thể hiển thị feets.

Ngại mua gel bôi trơn ở hiệu thuốc, sao không mua online giá rẻ hơn?

Gel bôi trơn - một trợ thủ đắc lực, một chất xúc tác tuyệt vời cho những cuộc yêu thêm nồng nàn cháy bỏng hơn. Tuy nhiên rất nhiều người thường có cảm giác ngại ngùng khi phải tìm mua chúng ở hiệu thuốc. Vậy tại sao bạn không tìm mua chúng online? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra địa chỉ mua gel bôi trơn online đơn giản thuận tiện nhất.

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

Bí quyết tăng chiều cao cho tuổi dậy thì?

Để con có thể phát triển chiều cao và rắn chắc tốt nhất, hãy bổ sung ngay dưỡng chất cần thiết khi còn tuổi phát triển, dạy thì. Để làm được điều này hãy tham khảo ngay những bí quyết tăng chiều cao cho trẻ dưới đây nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Gợi ý 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300K

Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, máy phun sương mini trở thành người bạn không thể thiếu với nhiều gia đình. Hãy để META.vn gợi ý cho bạn 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300 nghìn đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay.