Chăm sóc sức khỏe

Những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy sau tai nạn giao thông

Bảo hiểm xe bắt buộc là loại hình bảo hiểm bắt buộc mà bất cứ chủ sở hữu xe máy nào cũng cần có khi tham giao thông. Nếu không may xảy ra tai nạn giao thông thì bạn sẽ được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả và bồi thường theo các điều khoản cụ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy nhé!

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

Ăn mít có nóng không? Bà bầu có nên ăn mít không?

Lâu nay trong cộng đồng các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng bà bầu không nên ăn mít vì ăn vào sẽ bị nóng trong người và rất dễ sảy thai. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Ăn mít có nóng không? Bà bầu có ăn mít được không?

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Hướng dẫn ngâm chân cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Điều này sẽ giúp cho việc trị liệu thêm phần hiệu quả, cũng như rút ngắn thời gian chữa trị. Nhưng như thế nào mới ngâm chân đúng cách, nếu ngâm chân sai cách thì có phản tác dụng hay không? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Tập đi sau khi bị gãy chân như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn?

Gãy chân là một loại gãy chân thường gặp trong cuộc sống. Sau một thời gian điều trị, người bệnh sẽ ít nhiều mất đi cảm giác vận động, vì vậy, cần phải có những biện pháp phục hồi chức năng để sớm có thể vận động bình thường, tránh được những biến dạng của xương. Tập đi sau khi bị gãy chân là một trong những biện pháp cần nhất cho người bệnh. Vậy tập đi như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn? 

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Tác dụng của giá đỗ với nam giới

Nam giới ăn nhiều giá đỗ sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, mang lại tỉ lệ thụ thai thành công cao. Bởi trong giá đỗ xanh có chứa rất nhiều axit béo Omega 3 và Omega 6, vitamin B12, vitamin C, A và E có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, giá đỗ bán ngoài chợ thường có chất kích thích, vì vậy, các chị em nên tự tay làm giá đỗ tại nhà với máy làm giá đỗ để đảm bảo an toàn. 

Cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch

Khử trùng đồ vật và tay là một trong những biện pháp cần thiết để hạn chế sự lây nhiễm của virus chủng mới Covid-19. Bài viết dưới dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch. Cùng tham khảo cách thực hiện nhé!

9 bệnh da liễu thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa

Thời tiết nồm ẩm với độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, các vi sinh vật gây bệnh phát triển, gây ra rất nhiều bệnh da liễu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 bệnh thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa trong bài viết này nhé.