Chăm sóc sức khỏe

5 cách làm sạch nước an toàn và hiệu quả nhất

Nguồn nước phục vụ ăn uống cho gia đình có thể bị nhiễm bẩn do hệ thống nước cũ, hỏng... vì vậy cần có hệ thống máy lọc nước bổ sung để lấy nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe. Cùng chúng tôi tham khảo mẹo làm sạch nước an toàn và hiệu quả nhất bên dưới nhé!

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

8 sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các chị em để có một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đúng về quá trình này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẹo nhận biết sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân nhé!

Đã có khẩu trang tương thích với Face ID của iPhone, giá 930.000 đồng

Nếu việc đeo khẩu trang để chống virus Corona gây khó khăn trong việc sử dụng Face ID người dùng iPhone thì đây lại là nguồn cảm hứng để tạo ra mặt nạ tương thích với Face ID của iPhone, với giá 930.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại khẩu trang đặc biệt này ngay nhé!

7 mẹo chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp, tránh nếp nhăn và lão hoá sớm

Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.