Chăm sóc sức khỏe

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân tốt nhất

Ngày nay,các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân đang được sử dụng rất phổ biến. Nhờ vào những tính năng thông minh của các ứng dụng này mà chúng ta có thể nắm bắt được số bước chân đi mỗi ngày, số bậc cầu thang đã leo hay lượng calo đã tiêu hao... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, app đếm bước chân tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

Những lời chúc mừng khai trương hay, ý nghĩa nhất

Đối với người làm kinh doanh, khai trương là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa như một sự khởi đầu. Mời bạn tham khảo bài viết này để không bỏ qua những lời chúc mừng khai trương hay nhất dành cho người thân, bạn bè nhé!

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì?

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra, đặc biệt là những bạn gái mới bước vào tuổi dậy thì. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

ADHD là gì? Trẻ tăng động giảm chú ý có những dấu hiệu nhận biết gì?

ADHD hay rối loạn tăng động giảm chú ý hiện nay là một bệnh lý khá thường gặp ở trẻ em. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn còn xa lạ với căn bệnh này. Vậy ADHD là gì, bệnh này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của một đứa trẻ hay không? Hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu về căn bệnh này qua bài viết dưới đây để có thêm kiến thức trong quá trình nuôi dạy con nhé. 

5 dấu hiệu trẻ tự kỷ giúp cha mẹ nhận biết sớm dễ dàng

Bạn có biết rằng tự kỷ không phải là một bệnh? Xu hướng trẻ chậm nói đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều cha mẹ và những người khác nghĩ rằng trẻ bị tự kỷ. Vậy dấu hiệu trẻ tự kỷ có phải chỉ là trẻ chậm nói không hay còn rất nhiều dấu hiệu khác? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng.

Bồ công anh là cây gì? Có mấy loại? Tác dụng của cây bồ công anh là gì?

Hoa bồ công anh từ lâu đã là một biểu tượng đầy chất thơ trong văn học, nghệ thuật nhưng ít ai biết rằng, trong y học, bồ công anh cũng là một loại dược liệu quý giá, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy cây bồ công anh là cây gì? Tác dụng của cây bồ công anh là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé! 

Tập yoga có tăng cân không? Bài tập yoga tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tập yoga có tăng cân không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những bạn sở hữu thân hình gầy gò và đang có nhu cầu tăng cân nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tập yoga có giúp tăng cân không, đồng thời tham khảo những bài tập yoga tăng cân hiệu quả tại nhà nhé!

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.