Chăm sóc sức khỏe

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không?

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh viêm họng mãn tính và tham khảo nguyên nhân, đấu hiện và cách điều trị bệnh viêm họng mãn tính các bạn nhé!

Nuốt nước bọt đau họng là bệnh gì? Cách trị tại nhà

Nuốt nước bọt đau họng là bệnh gì? Cách trị tại nhà như thế nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bị nuốt nước bọt đau họng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh nuốt nước bọt đau họng và tham khảo cách trị nuốt nước bọt đau họng tại nhà các bạn nhé!

Các phản ứng sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19 bạn nên biết

Từ ngày 8/3/2021 Việt Nam bắt đầu chiến dịch tiêm ngừa vaccine ngừa COVID-19 cho người dân. Vaccine giúp cơ thể bạn tạo miễn dịch khống chế sự phát triển của virus SARS-CoV-2. Sau khi tiêm bạn có thể xuất hiện các phản ứng với vaccine. Cùng chúng tôi tìm hiểu phản ứng đó là gì và các vấn đề liên quan nhé! 

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Vaccine Johnson & Johnson's phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát thì vaccine chính là giải pháp mà mọi nước đang hướng đến. Chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều loại vaccine được ra đời nhưng được đánh giá tốt nhất trong số đó là vaccine Johnson & Johnson's của Hoa Kỳ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vaccine này nhé!

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống nhiều có nóng không?

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời loại vitamin này còn giúp tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng vitamin C thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống vitamin C có nóng không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những thắc mắc này bạn nhé.

Nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là ngày những người trong Phật giáo báo hiếu cha mẹ. Mùa Vu Lan còn có phong tục bông hồng cài áo, để thể hiện sự hiếu thảo, tri ân, nhưng ít ai biết được nguồn gốc và ý nghĩa của từng loại hoa hồng cài áo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu nhé!

Top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể thì các chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ chu đáo các loại dụng cụ y tế gia đình để sử dụng khi cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!