Chăm sóc sức khỏe

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

7 lưu ý khi di chuyển trong mùa mưa để đảm bảo an toàn cho mọi người

Mùa mưa là thời điểm người tham gia giao thông phải đối diện với nhiều nguy cơ mất an toàn như ngập lụt, đường trơn hay cây đổ. Việc trang bị kiến thức cho mình để đối phó với các tình huống xảy ra khi di chuyển trong mưa bão là điều rất cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh

Mùa mưa là thời điểm các mầm bệnh rất dễ phát triển vì vậy bạn cần chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh, xem ngay nhé!

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

6 sai lầm thường gặp trong dịch Corona nên tránh ngay

Hiện tại, người dân cả nước đang trong tâm thế phòng dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19), nhưng đồng thời cũng mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi khi đối mặt với dịch bệnh. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm thường gặp bên dưới để tránh ngay bạn nhé!

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Gập bụng có tác dụng gì? Cách gập bụng đúng cách giảm mỡ tại nhà

Gập bụng là một bài tập thể dục khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tập gập bụng có tác dụng gì thì không phải ai cũng nắm rõ.  Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng của bài tập gập bụng cũng như hướng dẫn bạn gập bụng đúng cách để giảm mỡ bụng tại nhà. 

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Tác dụng của rau bí là gì? Bà bầu ăn rau bí có tốt không?

Rau bí là một loại rau khá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của rau bí là gì, đồng thời trả lời câu hỏi bà bầu ăn rau bí có tốt không bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Cách giao tiếp bằng ánh mắt chiếm trọn trái tim người đối diện

Giao tiếp bằng mắt là hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ có khả năng truyền tải nội dung sâu sắc đến người đối diện. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cách giao tiếp bằng ánh mắt hiệu quả nhất, giúp bạn chiếm trọn trái tim người đối diện!

Ăn dưa gang có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa gang có tốt không?

Dưa gang là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những tác dụng khi ăn dưa gang là gì? Ngoài ra, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc liệu bà bầu ăn dưa gang được không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn cập nhật thêm một số thông tin về loại trái cây này nhé!

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.