Chăm sóc sức khỏe

Hít dầu gió nhiều có tốt không? Dầu gió có tác dụng gì?

Dầu gió thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống để trị nhiều chứng bệnh như ngạt mũi, sổ mũi, đau bụng... Nhưng liệu hít dầu gió nhiều có tốt không? Tác dụng của dầu gió là gì? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ngủ ngáy có nguy hiểm không? Nguyên nhân ngủ ngáy và cách khắc phục

Ngủ ngáy là một hiện tượng khá phổ biến và thường gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc không biết ngủ ngáy có nguy hiểm không? Nguyên nhân ngủ ngáy là gì và cách khắc phục ngủ ngáy như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Chăm sóc bệnh nhân Parkinson cần chú ý những gì?

Mắc bệnh Parkinson là một cú sốc lớn không chỉ với người bệnh mà còn cả những người thân trong gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tuân thủ và làm theo những chế độ dinh dưỡng, luyện tập để chăm sóc bệnh nhân Parkinson mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt đấy. Nào, bây giờ hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Màng phim tránh thai VCF là gì? Cách sử dụng thế nào? Có an toàn không?

Bên cạnh các phương pháp tránh thai như dùng bao cao su, cấy que tránh thai, đặt vòng, uống thuốc tránh thai hằng ngày... thì sử dụng màng phim VCF cũng đang là lựa chọn mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy màng phim tránh thai VCF là gì, cách sử dụng thế nào, có an toàn không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 loại cây ăn quả leo giàn dễ trồng, cho bóng mát rượi

Trái cây là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta mỗi. Trong đó, những cây ăn quả leo giàn như cà chua, chanh dây, nho, kiwi, dâu tây,... là loại cây dễ trồng tại nhà và mang lại bóng mát. Để tìm hiểu chi tiết, tham khảo ngay top 10 loại cây ăn quả leo giàn dễ trồng, cho bóng mát rượi nhé!

Bỏ túi 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả

Xe đạp bị rỉ sét làm mất đi vẻ sáng bóng của xe và đôi khi khiến quần áo của bạn bị bám bẩn. Đừng vội tìm đến tiệm sửa xe mà hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi ngay 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả nhé!

Top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành

Giếng trời không chỉ là nơi cung cấp ánh sáng, thông gió cho không gian nhà, mà dưới giếng trời bạn cũng có thể chọn trồng một số loại cây xanh để thêm khoảng xanh làm cho ngôi nhà trở nên ngập tràn sinh khí. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành!

Cách làm tăng oxy trong máu an toàn, ngăn ngừa nhiều bệnh

Nồng độ oxy trong máu là một chỉ số quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe một người. Với những người có nồng độ oxy trong máu thấp thì đâu là cách làm tăng oxy trong máu an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Uống nước muối pha loãng có tác dụng gì?

Uống một cốc nước muối pha loãng mỗi ngày là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Nước muối giúp bạn thanh lọc cơ thể, chăm sóc răng miệng, cải thiện làn da, giấc ngủ,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu uống nước muối pha loãng có tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!