Chủ đề 'sự kiện'

Top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất không phải ai cũng biết

Lịch sử là chuyến xe thời gian ghi lại từng sự kiện, khoảnh khắc trải qua của quá khứ. Hiểu biết về lịch sử là điều không thể thiếu đối với mỗi dân tộc, mỗi đất nước để có cái nhìn sâu sắc về thời cuộc. Cùng tìm hiểu top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất nhé!

Tháng 6 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 6

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 6 để bạn có thể lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình nghỉ ngơi cũng như các công việc cá nhân khác một cách thuận lợi nhất, cùng theo dõi nhé!

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Giờ Trái Đất là gì? Bắt đầu từ nước nào? Ý nghĩa của Giờ Trái Đất

Nhiều năm trở lại đây, cứ vào dịp tháng 3, chúng ta lại được kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái Đất. Bạn biết gì về sự kiện Giờ Trái Đất? Giờ Trái Đất được coi là một sự kiện lớn nhất, được nhiều người tham gia nhất hằng năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết được nguồn gốc và ý nghĩa của sự kiện này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Giờ Trái Đất là gì, Giờ Trái Đất bắt đầu từ nước nào và mục đích của Giờ Trái Đất là gì nhé!  

Sự kiện Tết Liên Quân 2021 có gì nổi bật?

Nếu bạn là một người chơi trung thành của tựa game mobile đình đám Liên Quân thì chắc chắn không nên bỏ qua chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2021 này đâu! Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây để nắm rõ thể lệ cũng như thời gian diễn ra của các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động Tết Liên Quân năm nay bạn nhé! 

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt?

Ngày 12/12 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất được rất nhiều người tiêu dùng mong chờ sau sự kiện siêu giảm giá nhân ngày độc thân 11/11. Vậy 12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 12/12 nhé!