Chủ đề 'sự kiện'

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào?

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi chắc chắn đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều game thủ. Vậy sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Spotlight là gì? Ý nghĩa của chiếm Spotlight trong giới giải trí Kpop

Bạn dễ dàng bắt gặp cụm từ "Spotlight" xuất hiện trong giới giải trí Kpop hay các trang mạng xã hội,... Spotlight thường được sử dụng mỗi khi các nhân vật nổi tiếng xuất hiện, trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của mọi người. Vậy Spotlight là gì? Ý nghĩa của chiếm Spotlight trong giới giải trí Kpop là gì? Cùng xem ngay bài viết sau nhé!

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 “California Streaming” của Apple đêm ngày 14/9.

Apple gần đây đã có thông báo chính thức về sự kiện có tên là “California Streaming” được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Sự kiện diễn ra vào ngày 14/09/2021, tại đây ông lớn Apple ra mắt dòng iPhone 13 được nhiều người chờ đón và mong đợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem trực tiếp sự kiện này nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất

Google Calendar là một ứng dụng quản lý thời gian của Google giúp bạn theo dõi các hoạt động thường ngày như tạo các cuộc hẹn, nhớ sinh nhật người thân, bạn bè hay các sự kiện... và cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất. Mời bạn cùng tham khảo để khám phá những điều thú vị của Google Calendar nhé.

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Thế chỗ Apple, Xiaomi tuyên bố lật đổ Samsung trong vòng 3 năm tới

Xiaomi thời gian gần đây đã vượt mặt Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới về doanh số. Tại sự kiện vào ngày 10/8 vừa qua, Lei Jun - CEO và cũng là người sáng lập thương hiệu Xiaomi đã đưa ra mục tiêu tiếp theo sẽ giành lấy vị thế thống trị của Samsung trong vòng 3 năm tới.

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì?

Bên cạnh Thế vận hội mùa hè thì Thế vận hội mùa đông cũng thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu thể thao trên khắp thế giới. Vậy Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Samsung dự kiến tổ chức sự kiện Samsung Networks: Redefined, thảo luận về 6G vào 22/06/2021

Theo như thông báo mới nhất của Samsung, hãng sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến với tên gọi Samsung Networks: Redefined vào ngày 22/06/2021. Ngoài ra, hãng còn phát hành một đoạn giới thiệu với thời lượng 15 giây về sự kiện sắp ra mắt, hé lộ về “cách mà công nghệ tiên tiến của hãng hỗ trợ giải phóng sức mạnh của 5G”.