Chủ đề 'sự kiện'

17/4 là ngày gì? Ngày 17 tháng 4 thuộc cung gì?

17/4 là ngày gì? Có bao giờ những bạn có sinh nhật vào đúng ngày này tự hỏi liệu ngày sinh của mình có trùng với dịp lễ gì đặc biệt không, cung hoàng đạo là gì nhỉ? Vậy để giải đáp cho nỗi băn khoăn trên, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình lời giải đáp nhé!    

Ra mắt Realme Q5 Series tại Trung Quốc vào ngày 20/04/2022

Realme là thương hiệu smartphone được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Mới đây, thương hiệu vừa công bố sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 20/04/2022 tại Trung Quốc. Sự kiện sẽ ra mắt dòng sản phẩm Realme Q5 Series cực đáng mong chờ.

Ấn tượng với sự kiện ra mắt TopZone 165...

Sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng Apple fan tại TP.HCM đã có thể thỏa lòng khi lần đầu tiên trải nghiệm cửa hàng TopZone cao cấp không thua kém Apple store tại 165 Khánh Hội, TP.HCM. Với màn ra mắt độc đáo cùng dàn celeb khủng, lễ khai trương TopZone cao cấp thứ 2 tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng hào hứng.

Poster là gì? Phân loại và những lưu ý khi thiết kế poster

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc sử dụng những các công cụ quảng cáo thông qua mạng internet là sự lựa chọn hàng đầu và chiếm ưu thế hơn hẳn so với những công cụ truyền thông. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những hình thức quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, minh chứng cho điều đó là những poster vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trong chính cuộc sống hàng ngày, vẫn giữ được vai trò và giá trị vốn có của nó. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu poster là gì và có lưu ý gì khi thiết poster đẹp mắt.