Chủ đề 'smartphone'

Tính năng không gian thứ hai là gì? Nó có gì đặc biệt?

Bạn lo sợ bị lộ thông tin dữ liệu riêng tư của mình khi cho một ai đó mượn smartphone? Bạn muốn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng giống nhau trên 1 chiếc điện thoại? Có lẽ tính năng “Không gian thứ hai” sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu tính năng này có gì đặc biệt ngay bây giờ nhé!

Xiaomi bắt đầu tăng giá sản phẩm do thiếu chip toàn cầu

Thế giới đang phải đối mặt với khủng hoảng thiếu nguồn cung chip đặc biệt nghiêm trọng. Việc này khiến giá thành linh kiện tăng và dẫn đến giá sản phẩm cũng tăng cao. Xiaomi là một trong những nhà sản xuất đầu tiên bắt đầu tăng giá sản phẩm của mình.

Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

OPPO Reno6 5G ra mắt: Thiết kế ấn tượng, camera khủng, sạc nhanh VOOC, giá từ 9,4 triệu, đặt trước nhận quà khủng

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại Reno6 và Reno6 Z gây ấn tượng mạnh với cụm camera thiết kế đẹp mắt, kèm theo một mức giá cận cao cấp khoảng 9 triệu đồng. Liệu 2 chiếc smartphone này có gì thu hút? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều đáng chú ý bên dưới nhé. 

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Cận cảnh chiếc smartphone cuối cùng của LG Velvet 2 Pro: chỉ 3000 chiếc, giá chỉ 4 triệu

Chiếc LG Velvet 2 Pro của LG hiện nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm đến từ phía người dùng, mặc dù thương hiệu này đã thông báo tạm dừng sản xuất điện thoại. Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng các thông tin về cấu hình LG Velvet 2 Pro vẫn đủ sức làm nức lòng giới công nghệ. Cùng tìm hiểu về chiếc LG Velvet 2 Pro này nhé!

Thế chỗ Apple, Xiaomi tuyên bố lật đổ Samsung trong vòng 3 năm tới

Xiaomi thời gian gần đây đã vượt mặt Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới về doanh số. Tại sự kiện vào ngày 10/8 vừa qua, Lei Jun - CEO và cũng là người sáng lập thương hiệu Xiaomi đã đưa ra mục tiêu tiếp theo sẽ giành lấy vị thế thống trị của Samsung trong vòng 3 năm tới.

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu chip Snapdragon 750G

Với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng ngày càng tăng cao, yêu cầu về hiệu năng cũng như giá thành hợp lý cũng là yếu tố đáng quan tâm. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chip Snapdragon 750G ra đời hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Virtual RAM (RAM ảo) trên Smartphone có lợi ích gì?

RAM ảo hay còn gọi là Virtual RAM là một thuật ngữ không quá xa lạ trên Laptop/PC, mới đây đã xuất hiện lần đầu và được có mặt trên một số Smartphone. Vậy Virtual RAM mang lại lợi ích gì cho Smartphone, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cùng tìm hiểu về giao diện One UI Core của Samsung

Nếu bạn là một Samfans chân chính thì bạn sẽ không thể không biết giao diện của hầu hết các Smartphone Samsung hiện nay với tên gọi là One UI. Đồng thời trong năm 2019, Samsung cũng giới thiệu một giao diện mới được xem là biến thể của One UI, đó là One UI Core. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của One UI Core và nó được sử dụng trên những mẫu Smartphone Samsung nào nhé.

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Tìm hiểu công nghệ sạc ngược qua cáp OTG

Qua bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu một công nghệ giúp biến chiếc điện thoại trở thành sạc dự phòng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị khác. Đó là công nghệ sạc ngược qua cáp, công nghệ này giảm bớt đi sự cồng kềnh, bất tiện mà pin sạc dự phòng thông thường mang lại.

Cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình

Điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình là hiện tượng thường gặp ở những người sử dụng smartphone. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, cùng tham khảo ngay bài viết về cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình nhé!