Chủ đề 'smartphone'

AI camera là gì? Có tác dụng gì trong chụp ảnh trên smartphone

Công nghệ AI camera đang là một tính năng xu hướng hiện nay được rất nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là giới trẻ và lựa chọn những chiếc điện thoại thông minh có công nghệ này. Vậy AI camera là gì và nó có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Tìm hiểu Kính cường lực Schott Xensation UP trên smartphone

Mở rộng cho người dùng thêm một sự lựa chọn về kính cường lực trong phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp, Schott Xensation UP nổi lên với độ bền và tính linh hoạt vượt trội, chế tác từ những công nghệ hàng đầu của nhà sản xuất đến từ nước Đức.

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

Smartphone trang bị Snapdragon 888 giá rẻ nhất sẽ được Redmi ra mắt

Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc flagship đầu tiên của năm 2021 trang bị chipset di động hàng đầu Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Và mới đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy công ty con của Xiaomi - Redmi, có thể sẽ tung ra thiết bị cầm tay giá cả phải chăng nhất có gắn Snapdragon 888 SoC mới.

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.