Chủ đề 'Sinh tố'

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Những lưu ý khi chơi thể thao trong mùa hè

Mùa hè là mùa thích hợp nhất cho nhiều môn thể thao, nhưng do nhiệt độ trung bình mùa hè thường khá là cao và nóng, nếu không biết cách tập luyện thì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tham khảo những lưu ý sau để chơi thể thao trong mùa hè an toàn.

Cách làm nước ép trái cây bằng máy xay sinh tố

Mùa hè đang đến gần, việc thưởng thức một ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà với chất lượng đảm bảo là điều mà mọi người đều mong muốn. Nhưng không phải gia đình nào cũng trang bị cho mình một chiếc máy ép ngay tại nhà, hãy đến với META để biết cách làm ly nước ép trái cây chỉ bằng thiết bị máy xay sinh tố tiện lợi ở mỗi gia đình, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Bí quyết làm nước ép cóc siêu ngon với máy xay sinh tố

Mùa hè là mùa của những trái cóc xanh. Trong vị chua chua, ngọt ngọt của trái cóc là lượng vitamin C dồi dào. Thay bằng việc bổ miếng và ăn sống thứ quả này, bạn hãy chế biến cho mình một ly nước cóc ép thơm mát nhé. Hãy cùng META thử cách làm nước ép cóc bằng máy xay sinh tố vô cùng đơn giản và dễ dàng các bạn nhé! 

Nước ép bưởi có tác dụng gì? Uống nước bưởi nhiều có tốt không?

Bạn đã từng uống rất nhiều ly nước ép bưởi nhưng vẫn không hề hay biết về công dụng của nó? Trên thực tế, nước ép bưởi không chỉ giúp giải khát, làm đẹp da mà còn có nhiều ích lợi khác đối với cơ thể đấy. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu rõ hơn nước ép bưởi có tác dụng gì và uống nhiều nước ép bưởi có tốt không nhé .

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách làm nước ép cóc giảm cân bằng máy xay sinh tố

Cóc là món ăn vặt được nhiều chị em yêu thích, nhưng không phải chị em nào cũng biết cóc có tác dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt là nước ép cóc, hãy cùng tham khảo công thức nước ép cóc giảm cân sau đây để có được món nước uống detox và giảm cân hiệu quả nhé!

Cách làm kem bơ không cần whipping cream siêu ngon

Một ly kem bơ thơm ngon, mát lạnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu trong cái nắng oi bức của mùa hè. Hãy cùng META tìm hiểu cách làm kem bơ không cần whipping cream nhé! 

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Làm kem chuối bằng máy xay sinh tố siêu ngon siêu đơn giản

Vào những ngày hè nắng nóng, những ly kem thơm ngon luôn là món đồ ăn giải nhiệt lý tưởng. Nhưng chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể tự mình chuẩn bị những viên kem mát lạnh mà không cần bỏ tiền ra mua mà lại vô cùng thơm ngon, hợp với khẩu vị của gia đình mình. Hãy đến với META để có thể biết cách làm kem chuối bơ đơn giản mà lại siêu ngon, siêu hấp dẫn chỉ với chiếc máy xay sinh tố ngay tại nhà nhé.

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!  

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Hướng dẫn cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà

Nhãn không chỉ là một loại trái cây tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có thể nấu chè, làm kem. Bạn đã biết cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của META.vn nhé!

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!