Chủ đề 'Sinh tố'

2 cách làm nước rau má đậu xanh tại nhà ngon, đơn giản

Rau má, đậu xanh là 2 nguyên liệu vô cùng tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau chúng ta sẽ được một thức uống thơm ngon vừa giúp giải nhiệt lại cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm nước rau má đậu xanh đơn giản tại nhà. Hãy cùng theo dõi để nắm được cách làm bạn nhé.

Máy làm sữa hạt giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Máy làm sữa hạt giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy làm sữa hạt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh 1h

Máy xay sinh tố là thiết bị hữu ích giúp cho ra nhiều món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh chỉ 1h. Mua ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất cho nhà hàng

Máy xay sinh tố là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các nhà hàng, tiệm cafe... Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xay khiến không ít người cảm thấy khó khăn khi chọn mua.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Ăn dưa gang có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa gang có tốt không?

Dưa gang là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những tác dụng khi ăn dưa gang là gì? Ngoài ra, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc liệu bà bầu ăn dưa gang được không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn cập nhật thêm một số thông tin về loại trái cây này nhé!

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

Một số thắc mắc khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến việc có được một ly sữa đậu nành theo cách truyền thống sẽ tốn khá nhiều thời gian của những người nội trợ. Với chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ có những ly sữa đậu nành thật đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị nhà bếp này nhé!

Cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà

Đậu hũ non yến mạch là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng với cách chế biến khá đơn giản. Đây là món ăn dặm cực kỳ phổ biến dành cho các bé, cũng là món ăn tốt cho sức khỏe dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà. 

Review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef là một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef chi tiết các bạn nhé!

Cách làm hạt điều rang tỏi ớt ngon bá cháy

Hạt điều rang tỏi ớt là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vị béo béo, bùi bùi của hạt điều hòa quyện với sốt tỏi ớt thơm lừng, cay nồng sẽ tạo nên một hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Nếu muốn biết cách làm hạt điều rang tỏi ớt thơm ngon, chuẩn vị, mời bạn cùng vào bếp với META để thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này nhé.

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả.