Chủ đề 'sinh sản'

Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec nhận chứng chỉ RTAC

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF) thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chính thức nhận chứng chỉ quốc tế RTAC - bộ tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

[Cẩm nang] Cách sử dụng cốc nguyệt san an toàn - Tổng hợp câu hỏi A-Z

Với những ưu điểm nổi bật như tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, đảm bảo vệ sinh… cốc nguyệt san đang ngày càng được lòng hội chị em phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các câu hỏi liên quan đến cách sử dụng cốc nguyệt san. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé, đặc biệt là những bạn “mới làm quen” với sản phẩm này.

Dùng bao cao su nhiều có hại không, có bị vô sinh không?

Được đánh giá cao với khả năng phòng tránh thai ngoài ý muốn lên tới 97% đồng thời ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục như: Giang mai, lậu, sùi mào gà...Thế nhưng, vẫn có rất nhiều ý kiến băn khoăn về độ an toàn của bao cao su. Dùng bao cao su nhiều có hại không? Dùng bao cao su nhiều có bị vô sinh không là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để làm sáng tỏ vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!