Chủ đề 'seo'

Top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021)

Jang Dong Gun là một những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất với gương mặt điển trai và năng lực diễn xuất chuyên nghiệp sau nhiều năm theo nghề. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021).

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

Top 17 bộ phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê

Vào những ngày nghỉ bạn hãy thả mình vào những thước phim hay và nhâm nhi một ít bánh, trà thay vì phải chen chúc ngoài trời nắng nóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê nhé.

Review Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) - Phim xác sống thành công nhất làng điện ảnh 2016

“Train to Busan” (tựa tiếng Việt: Chuyến tàu sinh tử) là bộ phim hay về đại dịch zombie của làng giải trí Hàn Quốc năm 2016. Phim không chỉ để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mà còn ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong nội dung mô tả về cách con người vượt qua đại dịch. Cùng review Train to Busan qua bài viết bên dưới nhé.

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

Tên FB hay - Đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn độc lạ

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến, thu hút được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chính vì thế, việc đặt tên FB hay, ý nghĩa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số tên FB hay, cách đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, Anh, Hàn độc lạ để bạn tham khảo. Cùng theo dõi để có được những cái tên FB ấn tượng, thu hút nhất bạn nhé.

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!