Chủ đề 'sắc đẹp'

Top các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Hiện nay các cuộc thi nhan sắc mọc lên như nấm khiến cho không ít người hâm mộ băn khoăn không biết đâu là những cuộc thi lớn, uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Luộc bánh chưng xanh với các mẹo đơn giản

Muốn món bánh chưng của mâm cỗ tết có màu xanh bắt mắt, bạn đừng bỏ qua các mẹo vặt và các cách đơn giản trong bài sau đây để áp dụng khi bạn luộc bánh chưng và gói bánh chưng. Chỉ với các mẹo vặt đơn giản như: ngâm gạo với nước tro bếp để luộc bánh trưng, ngâm nước lá giềng với gạo gói bánh chưng,... chắc chắc đĩa bánh chưng sẽ đẹp mắt.

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại.