Chủ đề 'rau củ'

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Top 5 tủ lạnh Samsung giảm giá sập sàn ngày vàng online 11.11

Tủ lạnh Samsung là một thương hiệu nổi tiếng. Samsung luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tủ lạnh Samsung đang giảm giá sập sàn dịp ngày vàng 11.11 tại chúng tôi.

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này.