Chủ đề 'rằm tháng 7'

Lời chúc tháng 7 cô hồn may mắn hay, ý nghĩa

Tháng 7 Âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn, cũng là tháng gắn liền với nhiều điều kiêng kỵ và thường được cho là sẽ dễ gặp nhiều xui xẻo. Vì vậy, hãy tham khảo ngay những lời chúc tháng cô hồn may mắn, ý nghĩa dưới đây để tặng cho người thân quanh bạn nhé!

10+ Stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn

Tháng 7 là tháng cô hồn, tháng mà theo quan niệm dân gian sẽ mang đến những điều không may mắn, xui xẻo. Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào những dòng stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn dưới đây để có những phút giây lắng đọng bạn nhé.

Tháng 7 cô hồn kiêng những gì? Không nên làm gì?

Tháng 7 Âm lịch hằng năm vẫn được xem là tháng cô hồn - là tháng có nhiều điều xui xẻo, thiếu may mắn. Vậy tháng cô hồn kiêng gì, tháng cô hồn không nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên thắp hương cúng rằm tháng 7 vào giờ nào tốt?

Rằm tháng 7 là một trong những ngày rằm lớn trong năm và có ý nghĩa rất quan trọng đối với người dân Việt Nam. Dù ở đâu, làm gì, mỗi gia đình người Việt cũng sẽ rất nhớ và chú trọng để có thể chuẩn bị thật tốt cho lễ cúng này. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm lễ, bài văn khấn thì giờ cúng cũng rất được quan tâm. Vậy nên thắp hương cúng rằm tháng 7 vào giờ nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách cúng rằm tháng 7 tại nhà đúng nghi thức

Rằm tháng 7 là một trong những ngày rằm lớn và có ý nghĩa quan trọng trong năm. Vào ngày này, mỗi gia đình người Việt Nam thường tổ chức cúng rằm khá to và long trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cúng rằm tháng 7 tại nhà đúng nghi thức, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bài văn khấn & Cách cúng cô hồn tháng 7

Hằng năm cứ vào ngày rằm tháng 7, mỗi gia đình người Việt lại tiến hành lễ cúng cô hồn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bài văn khấn & cách cúng cô hồn tháng 7 năm 2021 chuẩn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ý nghĩa, hình ảnh bông hồng cài áo mùa Vu Lan

Hình ảnh bông hồng cài áo đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp, mang đậm dấu ấn của mùa lễ Vu Lan. Tuy nhiên bạn có biết được ý nghĩa của bông hồng cài áo mùa Vu Lan này không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để hiểu hơn về ý nghĩa hình ảnh bông hồng cài áo vào dịp lễ Vu Lan bạn nhé.

Nghe tụng kinh Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7

Nghe tụng kinh Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7 cũng là một trong những cách để con cái thể hiện lòng biết ơn, kính trọng và thể hiện đạo hiếu đối với cha mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài kinh Vu Lan báo hiếu ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những bài hát, bản nhạc Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi người Việt Nam. Vào dịp này, những người con sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm, sự yêu thương, kính trọng của mình đến bậc sinh thành. Và một trong những cách thể hiện tình yêu thương của mình đến cha mẹ đó chính là gửi gắm qua những bản nhạc Vu Lan báo hiếu, nhạc lễ Vu Lan hay và ý nghĩa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bản nhạc Vu Lan mùa báo hiếu 2021 hay, cảm động để bạn tham khảo.

Những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Tháng 7 - tháng của mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tháng để mỗi người trong chúng ta cùng dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhất để gửi tới đấng sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất để gửi đến cha mẹ như một lời cảm ơn chân thành trước những hi sinh, vất vả mà họ đã dành cho chúng ta bạn nhé.

Những lời chúc Vu Lan báo hiếu cha mẹ ý nghĩa nhất

Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vào ngày lễ này, hãy dành những tình cảm thương yêu, kính trọng, những lời chúc Vu Lan báo hiếu ý nghĩa nhất để gửi tới cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta nên người. Mời bạn tham khảo những lời chúc ngày Vu Lan cực ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Stt hay về lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7

Từ lâu, trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam, lễ Vu Lan là một dịp lễ vô cùng đặc biệt. Đây là dịp để họ có thể bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn, thành kính đối với những bậc sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những stt Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7 hay và ý nghĩa để làm cho ngày lễ này thêm đặc biệt hơn bạn nhé.

Lễ Vu Lan là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vậy lễ Vu Lan là gì? Ý nghĩa của lễ Vu Lan như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bài cúng đốt quần áo tháng 7, văn khấn đốt vàng mã rằm tháng 7

Vào ngày rằm tháng 7 Âm lịch hàng năm, sau khi cúng gia tiên với bài văn khấn rằm tháng 7 xong thì nhiều gia đình sẽ tiến hành hóa vàng mã. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn bài cúng đốt quần áo tháng 7, văn khấn đốt vàng mã rằm tháng 7. Các bạn tham khảo nhé!

Bài văn khấn cúng ban Thần tài ngày rằm tháng 7 chuẩn

Cúng rằm tháng 7 ban Thần tài là một trong những nghi lễ quan trọng vào ngày rằm tháng 7 hàng năm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn bài văn khấn Thần tài ngày rằm tháng 7 chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh

Tháng 7 về báo hiệu ngày lễ Vu Lan lại đến - ngày lễ báo hiếu với cha mẹ và tổ tiên, ngày lễ để những người con kính dâng lòng hiếu đạo đến các bậc sinh thành. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh. Các bạn tham khảo nhé!

Các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1

Cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1 là những dịp lễ quan trọng để các gia đình thể hiện lòng thành kính lên đức tổ tiên, Đức Phật và chư vị thần linh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1. Các bạn tham khảo nhé!

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì?

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Rằm tháng Giêng là Tết gì? Rằm tháng Giêng là ngày nào?

Rằm tháng Giêng là một trong những ngày lễ rất quan trọng và đầy ý nghĩa của người Việt. Vậy rằm tháng Giêng là Tết gì, vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng Giêng gồm những gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về rằm tháng Giêng bạn nhé!