Chủ đề 'rằm tháng 7'

Được khuyến cáo, thị trường vàng mã giảm nhiệt

Những ngày này, trên các tuyến phố được coi là “thủ phủ” buôn bán vàng mã của Thủ đô Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Lược… quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đều bày bán rất nhiều sản phẩm vàng mã phục vụ nhu cầu của người dân nhân dịp Rằm tháng 7.

Rằm tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp may mắn bủa vây

Trong bầu không khí của Rằm tháng 7 Âm lịch, khi mà trăng tròn tỏa sáng trên bầu trời, tình hình tài vận của ba con giáp may mắn này được dự báo sẽ thăng hoa, đưa họ vào một giai đoạn thịnh vượng.

Biệt thự sân vườn có bể bơi cho người cõi âm mùa Vu Lan

Một ngôi nhà 3 tầng rộng gần 1m2, toàn bộ hệ thống cửa "dát vàng", mô phỏng như biệt thự sân vườn có bể bơi ở sân, giá bán 250.000 đồng được khách đặt làm để cúng rằm tháng 7. Hình ảnh tại làng nghề thuộc xã Song Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

Nên cúng rằm tháng 7 vào ngày 13, 14 hay 15?

Nên cúng rằm tháng 7 vào ngày 13, 14 hay 15? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay khi mà rằm tháng 7 - một ngày rằm lớn trong năm đang tới rất gần. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bài văn khấn cúng Phật rằm tháng 7 tại nhà

Lễ cúng Phật rằm tháng 7 tại nhà là một lễ cúng quan trọng trong năm của các gia đình Việt Nam. Dưới đây là bài văn khấn Phật rằm tháng 7 tại nhà chuẩn, đúng nghi thức mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo nhé!