Chủ đề 'quạt'

Quạt điều hòa kêu to - Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy làm mát (quạt điều hòa) xuất hiện tiếng kêu lạ là một trong những sự cố thường gặp trên dòng sản phẩm này. Vậy nguyên nhân từ đâu, cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Quạt phun sương Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Việt Nam, chất lượng tốt, giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn các tính năng của quạt phun sương Kangaroo.

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Quạt trần Mitsubishi có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần Mitsubishi là một trong mẫu quạt trần điện cơ được nhiều người tìm mua nhất, chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi có uy tín lâu năm trên thị trường, quạt trần Mitsubishi có những ưu điểm nổi bật nào tốt?

Vì sao nên mua quạt phun sương?

Quạt phun sương ngoài chức năng phun sương để làm mát cho không gian sống và làm việc thì cũng còn có thể làm mát giống như những chiếc quạt điện cơ thông thường. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm của dòng quạt phun sương này để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và thông minh nhất khi bạn cần mua thiết bị làm mát mùa hè cho gia đình mình nhé!

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt?

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm vô cùng có lợi cho da, tóc, hệ hô hấp… nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Để sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được dòng máy hợp với mình nhé!

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!