Chủ đề 'quạt'

Quạt Chinghai của nước nào, dùng có tốt không?

Là thương hiệu quạt điện cung cấp nhiều mẫu quạt cây, quạt trần, quạt bàn, quạt treo tường, quạt công nghiệp... với giá rẻ, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt nên Chinghai là cái tên rất được khách hàng quan tâm khi tìm mua thiết bị làm mát, giải nhiệt mùa hè trong thời gian qua. Vậy thương hiệu này đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt và bền bỉ hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi!

Máy bơm nước đẩy cao là gì? Khi nào nên sử dụng?

Tại những vị trí cao, nhà cao tầng nguồn nước thường không được ổn định và hay bị thiếu hụt nước, khi đó bạn cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, nguyên lí hoạt động cũng như ưu - nhược điểm và ứng dụng của loại máy bơm nước này.

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Báo giá quạt tích điện mới nhất hè này

Quạt sạc tích điện là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, giúp đánh bay cái nóng và chiếu sáng hiệu quả khi không có nguồn điện lưới, nhất là vào mùa hè thường xảy ra tình trạng mất điện luân phiên do quá tải. Cùng xem ngay giá các mẫu quạt sạc chính hãng Sunhouse, Tiross, Happy Cook cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Midea là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm về những vấn đề này!

Cách chọn mua quạt điều hòa theo diện tích sử dụng

Diện tích làm mát là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chọn quạt điều hòa. Quạt không phù hợp với diện tích sẽ không làm mát tốt, lãng phí điện năng. Vậy phạm vi làm mát mà hãng đưa ra sử dụng hiệu quả trong điều kiện nào, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Top 5+ quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng cho gia đình

Quạt hộp là một trong loại quạt điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ làm mát hiệu quả, dòng thiết bị này còn có độ an toàn cao, vận hành êm ái và ít bám bụi bẩn. Hãy cùng META khám phá top những quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Cách đối phó với nắng nóng cực độ

Giải pháp xua tan cơn nóng oi ả cần được áp dụng ngay, vô cùng thiết thực và giải tỏa cơn nóng ngay tức thì, giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn qua mùa nắng nóng kinh điển này.