Chủ đề 'quạt'

Quạt ion là gì? Lợi ích của quạt ion đối với sức khỏe

Không chỉ có tác dụng làm mát, nhiều dòng quạt hiện nay còn được trang bị thêm tính năng tạo ion. Vậy quạt ion là gì? Chúng mang lại những lợi ích gì với sức khỏe người sử dụng? Đừng bỏ qua bài viết của META.vn nếu bạn cũng đang quan tâm đến những vấn đề này!

Nên mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu quạt nào tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Báo giá quạt công nghiệp mới nhất

Cùng xem bảng báo giá quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo tường, quạt công nghiệp đặt sàn cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn trước khi chọn mua thiết bị này cho nơi làm việc của mình nhé!

Top 5 quạt hút mùi, quạt hút khói công suất lớn cho nhà xưởng

Quạt hút mùi, quạt hút khói là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các công ty, nhà xưởng sản xuất. Nhờ có chúng mà không khí trở nên trong lành, sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, bụi cũng như bức xạ nhiệt. Hãy đọc bài viết của META.vn để khám phá top 5 sản phẩm quạt hút mùi công suất lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Cách tháo và vệ sinh quạt hộp đơn giản nhanh chóng

Để quạt hoạt động tốt nhất, đạt độ bền cao nhất thì việc vệ sinh định kỳ cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp và vệ sinh quạt hộp nhanh chóng đơn giản.

Top 4 quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất giá rẻ chưa đến 500K

Quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất (Vinawind) là một trong những dòng quạt làm mát được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu suất làm việc cao, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi giá bán rẻ. Hãy cùng META.vn khám phá top 4 mẫu quạt treo tường Vinawind giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quạt ly tâm là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Nếu bạn còn đang thắc mắc quạt ly tâm là gì? Nó có công dụng và nguyên lý hoạt động ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Quạt hướng trục là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Quạt hướng trục là một loại quạt hút công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn khá mơ hồ về loại quạt này. Bài viết hôm nay META sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm quạt hướng trục là gì và nó có nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước nào tốt?

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước loại nào tốt? Đây là những câu hỏi mà không ít gia đình Việt đặt ra ngay lúc này, đặc biệt là khi mua hè đang đến gần. Đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Quạt cây Mitsubishi có tốt không?

Quạt cây Mitsubishi là dòng quạt điện tốt nhất trên thị trường, rất đáng để chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm và tính năng vượt trội của guạt cây Mitsubishi giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm.

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

Tại sao nên mua máy làm mát Daikio?

Daikio là một trong những thương hiệu quạt điều hòa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm của Daikio được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vậy lí do tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé!