Chủ đề 'quạt'

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!

Tủ lạnh bị tan đá. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh bị tan đá làm ảnh hưởng không tốt đến nhu cầu bảo quản và sử dụng, lâu ngày có thể dẫn đến hư hỏng nặng hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên nhân và cách khắc phục, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tổng hợp các công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua dòng tủ lạnh này nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt treo tường có thể tạo ra luồng gió mát mẻ, dễ chịu cho nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua quạt thì đừng bỏ lỡ top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt Benny có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Benny là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công suất lớn, tạo luồng gió mạnh và đa dạng tính năng đi kèm thông minh. Hãy cùng tìm hiểu quạt Benny có tốt không và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal

Không những mang đến những chiếc quạt có chất lượng tốt, bền bỉ trên thị trường, Asia và Tefal còn bảo đảm lợi ích của khách hàng khi sản phẩm lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành online tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal nhé!

Quạt trần có đèn có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần có đèn là một sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 giữa quạt trần và đèn trang trí, nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu quạt trần có đèn có tốt không và có nên mua không nhé!

3 Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa sử dụng cho gia đình

Quạt điều hòa là giải pháp hữu hiệu cho mùa nắng nóng gay gắt như hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc quạt điều hòa cho gia đình thì hãy tham khảo 3 lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa để chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!