Chủ đề 'quạt'

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sanaky được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi thiết kế tinh tế, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Lò nướng Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Lò nướng Sunhouse là một trong những thương hiệu lò nướng uy tín được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sunhouse của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt lửng được thiết kế chiều cao trung bình nhưng có thể thu ngắn hoặc kéo dài thêm độ cao nên khá tiện lợi cho việc sử dụng. Mời bạn tìm hiểu xem top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm gì nổi bật nhé!