Chủ đề 'quạt'

Quạt tuần hoàn không khí có đáng mua?

Nhiệt độ mùa hè năm nay một lần nữa phá vỡ giới hạn lịch sử, đồng thời khiến sự phổ biến của các loại quạt tuần hoàn không khí tăng trở lại.

Mua máy tính xách tay không quạt là ý tưởng tồi?

Máy tính xách tay không quạt đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay nhằm đảm bảo sự yên tĩnh khi hoạt động. Tuy nhiên, đó có thể là lựa chọn tồi, đặc biệt tại các vùng nhiệt nóng như Việt Nam.

Cách sử dụng quạt điện an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Quạt điện giúp làm mát rất tốt vào những ngày trời nắng nóng, không thua gì so với việc sử dụng máy lạnh, quạt điều hòa. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa công năng của thiết bị gia dụng này, bạn hãy xem qua cách sử dụng quạt điện an toàn tiết kiệm ngay nhé!

So sánh quạt 3 cánh và 5 cánh, quạt nào mát hơn? Nên mua quạt nào?

Quạt là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng để làm mát. Hiện nay, có rất nhiều loại quạt với mẫu mã, kiểu dáng và số cánh khác nhau. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn so sánh quạt 3 cánh và quạt 5 cánh và gợi ý cho bạn biết quạt nào mát hơn, tham khảo ngay nhé!

Top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình

Quạt điện có điều khiển từ xa được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ tính tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh chế độ gió, hẹn giờ linh hoạt mà không cần di chuyển lại gần sản phẩm. Hãy cùng điểm qua top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!