Chủ đề 'pro'

Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung là gì?

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, và không ngừng được nâng cấp trong thời gian qua với nhiều phiên bản khác nhau. Vậy công nghệ này thực sự là gì và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy scan nào tốt cho văn phòng HP, Canon, Epson hay Plustek?

Máy scan là thiết bị có khả năng quét hình ảnh, tài liệu giấy thành các file số hóa và có thể lưu vào ổ đĩa cứng của PC dưới dạng file ảnh rất thông dụng trong các văn phòng, công ty, trường học…  Nếu bạn đang không biết máy scan loại nào tốt cho văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ có ích với bạn đó!

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt?

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bàn chải điện Oral B. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Bàn chải điện cho bé loại nào tốt?

Sử dụng bàn chải điện là một giải pháp thông minh và rất tối ưu trong việc chăm sóc răng miệng cho bé yêu. Vậy bàn chải điện cho bé loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao?

Máy scan 2 mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, trường học, bệnh viện… Vậy máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!