Chủ đề 'pro'

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất

Giữa vô vàn những câu chuyện tình yêu ngọt ngào đi từng bước để tiến tới hôn nhân thì các phim cưới trước yêu sau, các câu chuyện tình đi từ hôn nhân rồi mới đến yêu luôn có sức hút mới lạ và trở thành đặc sản đối với khán giả yêu phim ảnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim anime chuyển sinh sang thế giới khác 2021 hay nhất

Phim anime chuyển sinh sang thế giới khác (Isekai) là một trong những thể loại phim anime Nhật Bản được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 10 phim anime chuyển sinh sang thế giới khác 2021 hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!